HD MEDIA NAM KHÁNH
  • Đại lý cấp 1 của nhà phân phối chính hãng
  • Hàng tại kho, sẵn sàng giao lắp miễn phí
  • 10 năm kinh nghiệm tư vấn phối ghép tối ưu sản phẩm
  • Chi phí thấp nhất cho giá trị cao nhất
  • Đổi trả sản phẩm trong 2 tuần
  • Bảo hành nhanh , hỗ trợ tại nhà
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

Đầu Karaoke Hanet BeatX Pro 4TB

Mã sản phẩm:  BeatX Pro 4TB

Hãng:  Hanet

Thương hiệu:  Việt Nam

Lắp ráp tại:

☑️Còn hàng Mới 100%

Bảo hành:

Có ngay giá Tốt Nhất! Khi Gọi Mr Nam: 0972962840 - 0936509688

Giá Khuyến Mại:

21.500.000₫ Giá gốc: 22.500.000₫

Tiết kiệm: 4%



Đặc điểm nổi bật: Đầu Karaoke Hanet BeatX Pro 4TB

- Hanet PlayX Pro 4TB Sẵn hàng

- Hanet PlayX Pro 6TB Sắp có hàng

 

Đầu Karaoke Hanet BeatX Pro, đầu Karaoke cao cấp cho các trung tâm giải trí

 

 

HD Nam Khánh xin giới thiệu đến Quý khách hàng một dòng sản phẩm cao cấp mới của dòng sản phẩm Hanet đó là Đầu Karaoke Hanet BeatX Pro 4TB.

Giá bán:

Đầu Karaoke Hanet BeatX Pro 4TB: 

Đầu Karaoke Hanet BeatX Pro 6TB: 

Đầu Karaoke Hanet BeatX Pro là thiết bị karaoke chuyên dụng nhắm vào phân khúc các trung tâm karaoke cao cấp. Sản phẩm thừa kế công nghệ tiên phong của HANET và được bổ sung cấu hình mới mạnh mẽ, chạy trên hệ điều hành Android 5.0 mới nhất với bộ vi xử lý lõi 8 (Octa Core).

- Bộ xử lý hình ảnh và âm thanh được nâng cấp đáng kể giúp âm thanh sống động chân thật hơn và hình ảnh sắc nét với độ phân giải lên đến 4K.

- Thêm vào đó, Hanet BeatX Pro cũng được bổ sung chức năng K-Audition do HANET phát triển để chấm điểm bài hát một cách chính xác, dựa trên tiêu chuẩn về nhịp điệu và cao độ của giọng hát.

Đầu Karaoke Hanet BeatX Pro, đầu Karaoke cao cấp cho các trung tâm giải trí

 

Kho dữ liệu bài hát hiện vẫn đang là một trong những ưu thế lớn của HANET Karaoke, với số lượng bài hát lớn, chất lượng tốt và được cập nhật liên tục hàng tháng. Với Hanet BeatX Pro 4TB, và Hanet Beatx Pro 6TB thì HANET tiếp tục duy trì và phát huy lợi thế bằng công nghệ nén mới H.265, đầu tiên trong các sản phẩm Karaoke VOD trên thị trường, giúp tối ưu hóa dung lượng ổ cứng mà vẫn giữ nguyên chất lượng bài hát.

 

Hanet BeatX sẽ phát huy hết khả năng phục vụ cho các trung tâm karaoke chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của Máy tính bảng chọn bài Hanet Smart List 2016 – một trong ba sản phẩm mới mà HANET trình diễn trong “Sự kiện Công nghệ Karaoke HANET 2016 # One Voice” cùng với Hanet PlayX One.

Những tính năng nổi bật của Hanet BeatX Pro 4TB

 

Chuẩn nén hiện đại Tối ưu không gian lưu trữ

Được áp dụng chuẩn nén H.265/HEVC mới nhất và duy nhất đối với sản phẩm karaoke BEATX PRO có khả năng tối ưu hóa một cách triệt để dung lượng ổ cứng, giúp các trung tâm karaoke đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu ca hát cho tất cả khách hàng.

Beat nhạc chuẩn xác Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Khi sử dụng PlayX Pro thiết bị luôn tự động nắm bắt những phong cách hát của khách hàng và đưa ra những bài hát có xu hướng yêu thích để cuộc vui không bao giờ tàn.

Tự động tải về Bài hát mới mỗi ngày

Với công nghệ điện toán đám mây và chức năng tự động của dòng sản phẩm BEATX, tất cả các bài hát Karaoke mới sẽ được tải xuống thiết bị bất kể ngày hay đêm.

Giga Ethernet Đồng bộ bài hát tốc độ cao

Chúng tôi biết tốc độ truyền tải là quan trọng, vì vậy chúng tôi đã phát triển đường tryền “Giga” để việc đồng bộ hóa dữ liệu bài hát nhanh nhất có thể.

Quick Swap Thao tác HDD cực nhanh

Với tiêu chuẩn dành riêng cho Trung tâm Karaoke, HANET đã phát triển khay ổ cứng mới với chức năng tháo lắp nhanh và dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Hỗ trợ độ phân giải 4K

Trải nghiệm “bất ngờ” và cảm giác như đang biểu diễn tại sân khấu khi hát karaoke với bạn bè

2x HDMI Nhân đôi TV - Nhân đôi trải nghiệm

Hãy quên đi việc cảm thấy không thoải mái khi thưởng thức với 1 màn hình nhỏ, chúng tôi hỗ trợ 2 màn hình 4K cùng lúc cho bạn.

24-bit DAC Cảm nhận âm thanh “Crystal Clear”

Âm thanh với chất lượng “phòng thu” đã không còn dành riêng cho ca sĩ, với IC 24-bit DAC, âm thanh karaoke của chúng tôi luôn là sự khác biệt.

Giải pháp quản lý tổng thể Chưa bao giờ dễ dàng như thế!

Bộ sản phẩm BEATX PRO tích hợp phần mềm quản lý chuyên dụng HANET KAM, được thiết kế dành riêng cho việc quản lý hoạt động kinh doanh tại trung tâm karaoke. Giờ đây, việc vận hành và quản lý hệ thống chưa bao giờ tiện lợi và dễ dàng hơn, từ quản lý giờ hát, gọi món, in hóa đơn, cho đến các truy xuất báo cáo và quản lý từ xa ngay trên thiết bị di động. Tất cả trong tầm tay!

 

Đầu karaoke Hanet BeatX Pro 4T là dòng đầu karaoke cao cấp dành cho hệ thống âm thanh kinh doanh cao cấp mà công ty TNHH Điện Tử HANET Việt Nam hướng tới. Dòng đầu karaoke mang công nghệ karaoke tiên tiến bậc nhất trên thế giới với những tính năng nổi trội vượt xa các dòng đầu karaoke hiện có trên thị trường bây giờ.

 

Đặc điểm của đầu karaoke Hanet Beat X Pro 4TB và 6TB:

- Cấu hình được thiết kế mới để trở nên mạnh mẽ hơn, Đặc biệt sản phẩm chạy trên hệ điều hành Android 5.0 mới nhất với bộ vi xử lý lõi 8 (Octa Core)

- Thích hợp bộ xử lý hình ảnh và âm thanh được nâng cấp đáng kể giúp âm thanh sống động chân thật hơn và hình ảnh sắc nét với độ phân giải lên đến 4K, Chất lượng hình ảnh tốt nhất hiện nay trên thế giới

- BeatX được bổ sung chức năng K-Audition do HANET phát triển để chấm điểm bài hát một cách chính xác, dựa trên tiêu chuẩn về nhịp điệu và cao độ của giọng hát

- Số lượng bài hát lớn cùng dung lượng lưu trữ lên đến 6TB, So với các dòng sản phẩm cũ như ĐẦU HANET HD10S ổ cứng chỉ có 4TB.

- Tiếp tục duy trì và phát huy lợi thế bằng công nghệ nén mới H.265, đầu tiên trong các sản phẩm Karaoke VOD trên thị trường, giúp tối ưu hóa dung lượng ổ cứng mà vẫn giữ nguyên chất lượng bài hát.

- Tiếp tục tích hợp tính năng điều khiển và chọn lựa bài hát bằng điện thoại Smartphone thông minh chạy hệ điều hành IOS và Android.

- Vẫn giữa phong cách thiết kế nhỏ gọn, tinh tế mà đầy sang trọng

- Sự kết hợp hoàn hảo với bộ máy tính bảng Smart List 2016.

 

Thông số kỹ thuật của Đầu Karaoke Hanet BeatX Pro và Máy tính bảng chọn bài Hanet Smart Lists 2016

  • Bộ xử lý:

    Octa-Core (chip lõi tám)
  • Bộ nhớ:

    2GB RAM, 8GB ROM
  • Bộ xử lý hình ảnh:

    PowerVR SGX6110
  • Bộ xử lý âm thanh:

    ES8316
  • Ổ cứng:

    2TB/4TB/6TB (Quick Swap)
  • Hệ điều hành:

    Android 5.0 for TV
  • Kết nối:

    2 x HDMI, 2 x USB, Video & RCA, 
    LAN 1Gbps, Wi-Fi, BT 4.0, e-SATA, Optical
  • Bộ xử lý:

    Quad-Core (chip lỏi tứ)
  • Bộ nhớ:

    1GB RAM, 8GB ROM
  • Hệ điều hành:

    Android 5.1 Lollipop
  • Màn hình:

    10.1 inches (công nghệ IPS)
  • Kết nối:

    Wi-Fi 802.11b/g/n & BT4.0
  • Pin:

    12.000 mhA (chạy video liên tục 24h)
  • Chống rơi vỡ và chống nước

   

 

zalo