Dune HD giới thiệu các dịch vụ mới

Dune HD giới thiệu các dịch vụ mới "My Collection" cho DUNE HD SOLO 4K

22/03/2017   |   Đăng bởi Admin

DUNE HD phát hành firmware mới cho DUNE SOLO 4K trong đó bao gồm các dịch vụ mới "My Collection" .

dịch vụ thuận tiện mới này được phát triển bởi DUNE HD đặc biệt là cho những người đam mê phim cung cấp một cách dễ dàng để tổ chức các bộ sưu tập của phim ảnh và phim truyền hình. Với công cụ mới này, bạn có thể dễ dàng tổ chức thư viện phim nhà của bạn thành một tìm kiếm Danh mục tốt đẹp với poster và hình nền, nhanh chóng làm mới ký ức của bạn về bộ phim mà xem, và tìm hiểu mọi thứ về phim và diễn viên chỉ với vài cú nhấp chuột!

Các chức năng mới cung cấp các tính năng sau:

  • Áp phích, hình nền và mô tả cho các bộ phim và các diễn viên.
    Bạn có thể điều hướng thông qua tất cả các phim của bạn bằng cách sử dụng giao diện đồ họa người dùng thuận tiện và tốt đẹp trong đó áp phích phim và mô tả (có sẵn trong các ngôn ngữ khác nhau), hình ảnh nền fan art, diễn viên và thông tin phi hành đoàn bao gồm cả hình ảnh, tiểu sử và đóng phim.

  • Đúc, phi hành đoàn thám hiểm
    Đối với mỗi bộ phim, bạn có thể xem danh sách các diễn viên và phi hành đoàn. Đối với mỗi người, bạn có thể xem danh sách / phim của ông bà (thậm chí bao gồm cả phim mà không có trong bộ sưu tập của bạn), hướng vào những bộ phim, xem những người của những bộ phim này, và như vậy. Sử dụng dàn diễn viên và đoàn làm phim này thám hiểm, bạn có thể dễ dàng khám phá ra bộ phim mà bạn muốn xem.

  • Ổ đĩa nội bộ và mạng
    Bạn có thể thêm vào bộ sưu tập của bạn bất kỳ số lượng các thư mục với phim ảnh, mà có thể cư trú ở hai ổ đĩa địa phương hoặc ổ đĩa mạng.
  • Truy cập vào các danh mục phim ngay cả khi ổ đĩa được tách ra
    Tất cả dữ liệu về bộ sưu tập của bạn được lưu trữ không có trong nguồn nhưng trong hệ thống chính nó, vì vậy bạn có thể làm việc với các bộ sưu tập của bạn và duyệt qua tất cả các phim, bao gồm cả những người nằm trên ổ đĩa tách ra ngay cả khi thư mục của bạn với các file video là không thể truy cập bởi người chơi.

  • Tự động lập chỉ mục và công nhận phim
    Khi bạn bắt đầu lập chỉ mục của một thư mục với các bộ phim, người chơi tự động tìm kiếm cho tất cả các tập tin video bên trong thư mục này và công nhận tự động tất cả các tập tin video được tìm thấy. Các tập tin video của tất cả các loại được hỗ trợ (bao gồm cả các tập tin video thông thường, hình ảnh DVD ISO, thư mục VIDEO_TS, hình ảnh BD ISO, thư mục BMDV).
  • Chỉnh sửa thủ công các danh mục phim
    Sau khi lập chỉ mục tự động được thực hiện, bạn có thể tự xem xét kết quả đánh chỉ mục và rà soát lại các trận đấu.Bạn có thể xem lại tất cả mọi thứ ngay lập tức sau khi lập chỉ mục hoặc làm điều đó sau khi xem bộ phim này.
  • Mịn Graphical User Interface với các hiệu ứng hình ảnh động đẹp
    GUI là đáp ứng và mịn màng và có hiệu ứng hình ảnh động đẹp. GUI được kết xuất với chất lượng tối đa có thể bằng cách sử dụng độ phân giải đầy đủ của máy nghe nhạc đơn (Full HD).

Dễ dàng để sử dụng!

Các ứng dụng có sẵn thông qua "Bộ sưu tập của tôi" mục ở cấp cao nhất của menu chính của máy nghe nhạc.

Để bắt đầu sử dụng nó, bạn đã thực hiện các bước sau đây:

  • Thêm một số thư mục vào bộ sưu tập của tôi
    Bạn có thể làm điều đó bằng nhiều cách: sử dụng "Bộ sưu tập của tôi / Settings / Quản lý thư mục / Add folder ..." chức năng, hoặc chọn một ổ đĩa hoặc thư mục và bấm "POP UP MENU" nút RC và sau đó chọn "Thêm vào bộ sưu tập của tôi" hành động, hoặc chỉ đính kèm một ổ đĩa với những bộ phim để các cầu thủ và chọn "Thêm vào bộ sưu tập của tôi" hành động trong hộp thoại xuất hiện.

  • Chỉ số thư mục thêm vào bộ sưu tập của tôi
    Nhấn nút "Bắt đầu lập chỉ mục" trong màn hình cài đặt thư mục My Collection ( "Bộ sưu tập của tôi / Settings / Quản lý thư mục / Tên thư mục của bạn"). Người chơi sẽ quét các thư mục và tạo chỉ mục cho thư mục này trong nền. Bạn sẽ có thể xem và theo dõi tiến độ lập chỉ mục.

  • Rà soát các trận đấu giữa các file và phim
    này không bắt buộc, nhưng sau khi bạn lập chỉ mục một thư mục, nó thường được đề xuất để xem tất cả các tập tin đã được thêm vào chỉ mục, và các trận đấu giữa những tập tin này và phim ảnh. Một số trận đấu có thể là sai lầm và bạn có thể cần phải tự sửa chữa chúng. Để làm điều đó, trong màn hình cài đặt thư mục My Collection, bấm "Sửa matchings giữa các file và phim" nút. Sau đó, chọn ví dụ "Files mà không hiệp hội khẳng định" bộ lọc và xem xét các bộ phim liên quan với nhau của các file này. Nếu bộ phim liên quan là chính xác, xác nhận nó bằng cách nhấn nút cho examle RC "B" ( "Bộ phim này" hành động); nếu nó là sai, chọn phim chính xác và xác nhận nó.

Mọi thứ đã hoàn tất.

Viết bình luận

zalo