HD MEDIA NAM KHÁNH
  • Đại lý cấp 1 của nhà phân phối chính hãng
  • Hàng tại kho, sẵn sàng giao lắp miễn phí
  • 10 năm kinh nghiệm tư vấn phối ghép tối ưu sản phẩm
  • Chi phí thấp nhất cho giá trị cao nhất
  • Đổi trả sản phẩm trong 2 tuần
  • Bảo hành nhanh , hỗ trợ tại nhà
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

Máy chiếu 3D BenQ W750

Mã sản phẩm: 

Hãng: 

Thương hiệu: 

Lắp ráp tại:

☑️Còn hàng Mới 100%

Bảo hành:

Có ngay giá Tốt Nhất! Khi Gọi Mr Nam: 0972962840 - 0936509688

Giá Khuyến Mại:

Liên hệ
 

Máy chiếu 3D BenQ W750, Trải nghiệm 3D đầy nhập vai cho Phim ảnh và Thể thao

 

Thoải mái đắm chìm trong hiệu ứng 3D của các bộ phim 3D ngay tại nhà cùng với Máy chiếu BenQ W750 ! Với công nghệ DLP mới nhất, BenQ W750 mang đến video 3D duy nhất từ một máy chiếu 3D tiên tiến, thay vì yêu cầu hệ thống hai máy chiếu để ghép hai nguồn video lại với nhau giống như truyền thống. Do đó, trải nghiệm rạp hát luôn sẵn sàng, và bạn có thể nhập vai vào thế giới 3D chân thực bất kỳ lúc nào!

 

 

 

 

Đặc tính nổi bật của Máy chiếu 3D BenQ W750

 

 

Máy chiếu BenQ W750 Hỗ trợ Blu-ray Full HD 3D

BenQ W750 được tích hợp công nghệ DLP mới nhất với khả năng hỗ trợ 3D, cho phép bạn trải nghiêm hình ảnh 3D kỳ diệu một cách đơn giản bằng kính 3D và các nội dung trên đĩa Bluray 3D.

 

 

 

 

 

Máy chiếu BenQ W750 Tích hợp hệ thống loa công suất 10W

Máy chiếu BenQ W750 được tích hợp hệ thống loa có công suất 10W dành cho các trải nghiệm giải trí thú vị! Tất cả những gì bạn phản làm là kết nối W750 với đầu đĩa DVD, máy chơi game hoặc PC, rồi thưởng thức các bộ phim hoặc trò chơi trên màn hình siêu lớn, với hiệu ứng âm thanh đầy phấn khích ngay tại nhà!

 

Kết nối HDMI của Máy chiếu BenQ W750

Tận hưởng khả năng giải trí vô hạn của W750! Chiếc máy chiếu giá rẻ tuyệt diệu này được trang bị giao tiếp HDMI dành cho tín hiệu kỹ thuật số HD và âm thanh siêu mượt thông qua một sợi cáp duy nhất. Một lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ phim ảnh và game thủ hàng đầu!

 

 

 

Máy chiếu BenQ W750 Không cần bảo trì và thế màn lọc bụi

Với thiết kế DLP không màn lọc (filter-free), bạn vừa tiết kiệm được chi phí, vừa loại bỏ được những rắc rối trong việc bảo trì và thay thế màn lọc - trong khi vẫn đảm bảo được chất lượng trình chiếu tuyệt vời.

 

 

 

 

Máy chiếu BenQ W750 Tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường

Công nghệ SmartEco hàng đầu thế giới cho môi trường sống xanh hơn

Không chỉ là thương hiệu máy chiếu đầu tiên trên thế giới tích hợp công nghệ ImageCare của  Philips vào trong hệ thống đèn chiếu, BenQ còn có một bước nhảu vọt khi tự phát triển công nghệ SmartEco Technology để giúp DLP có thể hoàn thiện khả năng tiết kiệm năng lượng theo những tiêu chuẩn của thế kỷ 21. Được chế tạo dựa trên phát minh tiên tiến này, W750 luôn đảm bảo được độ sáng vượt trội, chất lượng hình ảnh tinh tế và tuổi thọ bóng đèn cao nhất thông qua những tính năng đầy sáng tạo.

 

Chế độ Không nhận tín hiệu của Máy chiếu BenQ W750

Tự động chuyển sang chế độ Eco Blank Mode nếu máy chiếu được bật trong vòng 3 phút mà vẫn chưa nhận được tín hiệu hình ảnh, qua đó giúp điện năng không bị lãng phí một cách không cần thiết và kéo dài tuổi thọ bóng đèn.

 

 

 
 

Khi nhận được tín hiệu
Đèn hoạt động 100% công suất 

 

Khi không nhận được tín hiệu
Đèn hoạt động 30% công suất

 

 

 

Độ tương phản 3000:1 Độ tương phản 13000:1
 

Máy chiếu BenQ W750 có Độ tương phản siêu cao

Độ tương phản siêu cao của máy chiếu giúp hình ảnh trở nên sắc sảo hơn, ngay cả khi độ sáng của máy chiếu rất cao. Hình ảnh sống độ và màu đen sâu thẳm nhờ độ tương phản 13000:1.

 

Chế độ chờ tiêu thụ chỉ 0.5W điện năng

Trong quá trình hoạt động, W750 hoàn toàn tuân thủ tiêu chuẩn 2013 EU khi chỉ tiêu thụ lượng điện năng chưa đến 0.5 W ở chế độ chờ, giúp kéo dài tuổi thọ bóng đèn và tiết kiệm chi phí năng lượng.

 

 

Chứng nhận ecoFACTS

ecoFACTS là chứng nhận giúp bạn biết được sản phẩm của BenQ thân thiện với môi trường sống như thế nào!

Khi phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường, BenQ không chỉ thực hiện một cách cứng nhắc theo quy chuẩn đã đề ra, mà chúng tôi còn chủ động phát triển nhiều giải pháp thân thiện với môi trường khác. 

ecoFACTS cho biết BenQ đã nỗ lực hết mình trong việc thay thế các hóa chất độc hại, chọn lọc các nguyên vật liệu, thiết kế bao bì, phát kiến các giải pháp tiết kiệm năng lượng và các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.

Arsenic-free optical glass

BFR/PVC-free casing plastics

PVC-free plastic packaging

 

 

zalo