Popcorn Hour A500: Đầu HD nghe nhạc lossless SACD ISO, DSD64/256/512

Popcorn Hour A500: Đầu HD nghe nhạc lossless SACD ISO, DSD64/256/512

22/03/2017   |   Đăng bởi Admin

Popcorn Hour A500: Đầu HD nghe nhạc lossless SACD ISO, DSD64/256/512

Nếu bạn đang tìm kiếm một đầu phát dành để nghe nhạc lossless DSD thì Popcorn Hour A500 sẽ là một lựa chọn đầu tiên trong tầm giá dưới 10 triệu đồng. Máy sở hữu chip DAC ESS 9023P Sabre Premier (dòng Performance), phát nhạc DSD512 và SACD .ISO dễ dàng, tính năng Gapless Playback giúp triệu tiêu âm thanh thừa và ứng dụng Mobile NMJ chuyên dùng để phát nhạc từ xa ngay trên smartphone, tablet.

1. POPCORN A500 ĐƯỢC TRANG B CHIP DAC ESS 9023P SABRE PREMIER RI

Hay hơn, trội hơn và mang đến nhiều cung bậc cảm xúc hơn, đó chính là thế mạnh của dòng DAC ESS 9023 này. Không tương tự như các dòng Reference, ES Premier được cấp nguồn với điện thế 3.3V, cho ra âm thanh 2 kênh ở cường độ max 112dB, dễ dàng phát live các bản nhạc sôi động, ở cường độ thấp hơn dưới 50dB, người nghe sẽ cảm nhận được hầu hết các âm thanh trong một bộ phim với hệ thống âm thanh vòm. Dưới 30dB, ngưỡng thích hợp để lắng nghe những bài hát có độ động sâu, nghe rõ từng nốt nhạc với các quãng cao/thấp rõ ràng.

popcornhour-a500-outer-box

popcornhour-a500-mainboard

 

Hiện tại có rất ít sản phẩm được tích hợp dòng ES9023 trong phần cứng, đơn cử như Popcorn Hour A500 (dòng P)/A410. Popcorn Hour là sản phẩm đầu nghe nhạc lossless hiếm hoi đi kèm với ES9023 và có khả năng phát 3D bằng chip Sigma Design. Nhờ vàoDAC ES9023 có trong Đầu HD Popcorn Hour, người nghe không cần phải ‘mod’ thêm vào các đầu nghe nhạc khác, qua đó giữ nguyên bản tinh hoa của người thiết kế.

2. SACD ISO, DSD64/128/512

Các đĩa SACD ISO trước đây nếu muốn nghe được thì phải dùng máy nghe đĩa chuyên dụng hoặc phải giải nén vào ổ cứng để nghe qua các đầu phát, chính vì thế file nhạc SACD ISO tuy có tần số mẫu cao, giữ được chi tiết của từng lời hát, tiết tấu, tiếng lấy hơi hoặc nhịp thở của ca sĩ, tiếng nhạc cụ một cách rõ nét nhưng lại có khá ít thiết bị nghe nhạc hỗ trợ định dạng nhạc này.

play-sacd-on-popcornhour-a500

 

Đầu phát Popcorn Hour A500 dễ dàng play trực tiếp các file nhạc SACD DSD định dạng .iso mà không cần extract ra thư mục. Nhạc DSD bao gồm hai chuẩn DSF (Sony) và DFF (Philips) được giải mã trực tiếp về PCM để xuất qua âm li/receiver ra loa chứ không passthrough nên bạn không cần mua thêm âm li/receiver mới.

3. GAPLESS PLAYBACK

Gapless Playback giúp phát nhạc liên tục giữa các track mà không hề mang đến cảm giác đứt quãng bởi những khoảng im lặng sau mỗi bài hát hoặc các tiếng “bụp, bụp” khi chuyển bài và tối ưu hóa cho tất cả những định dạng âm thanh khác nhau. Gapless Playback tỏ ra hữu dụng nếu bạn là người yêu thích hưởng thụ âm nhạc một cách trọn vẹn.

Popcorn A500 tự động mở tính năng Gapless mỗi khi chuyển bài nên người nghe sẽ cảm nhận trọn vẹn bài hát mà không bị “mất hứng” nếu so với việc nghe qua các đầu phát hoặc thiết bị nghe nhạc không có Gapless.

mobile-nmj-popcorn-a500-0

4. MOBILE NMJ, ỨNG DỤNG PHÁT NHẠC DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI

Jukebox là thư viện video, nhạc, hình ảnh tối ưu dành cho Popcorn Hour với đầy đủ fanart, poster được sắp xếp theo các tên, năm phát hành, đạo diễn, đánh giá, v.v… Jukebox được cài đặt trực tiếp khi bạn gắn ổ cứng chứa phim, nhạc vào Popcorn A500, sau đó bạn mở trình Jukebox và chọn thư mục cần tạo thư viện.

mobile-nmj-popcorn-a500-1

Ứng dụng NMJ có 2 phiên bản cho cả hệ điều hành và iOS, sau khi bạn tạo xong thư mục Jukebox, các poster nhạc, phim sẽ tự động đồng bộ lên trên điện thoại, máy tính bảng. Việc kết nối khá đơn giản,

Bước 1: Mở WIFI cùng mạng LAN với PopcornHour A500, bấm Scan hoặc điền vào IP của A500.
Bước 2: Bấm vào bài hát bất kì, Popcorn A500 sẽ tự động Play toàn bộ bài hát nằm chung 1 album với bài đã chọn.

mobile-nmj-popcorn-a500-2

Với Mobile NMJ, bạn sẽ tạo được Playlist mới, thêm/xóa tên bài hát vào danh sách phát, tìm kiếm, xem thông tin bài hát và sắp xếp bài. Việc kết nối diễn ra ngay tức thời, việc phát nhạc do A500 tự đảm nhiệm nên không gây ra độ trễ.

Viết bình luận

zalo