HD MEDIA NAM KHÁNH
  • Đại lý cấp 1 của nhà phân phối chính hãng
  • Hàng tại kho, sẵn sàng giao lắp miễn phí
  • 10 năm kinh nghiệm tư vấn phối ghép tối ưu sản phẩm
  • Chi phí thấp nhất cho giá trị cao nhất
  • Đổi trả sản phẩm trong 2 tuần
  • Bảo hành nhanh , hỗ trợ tại nhà
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

Popcorn Hour VTEN 4K

Mã sản phẩm: 

Hãng: 

Thương hiệu: 

Lắp ráp tại:

⛔ Hết hàng

Bảo hành:

Có ngay giá Tốt Nhất! Khi Gọi Mr Nam: 0972962840 - 0936509688

Giá Khuyến Mại:

Liên hệ

Tiết kiệm: 100%

 

Đầu phát 4K Popcorn Hour VTEN hỗ trợ mọi định dạng nhạc và video 4K.

 

Bạn đang tìm kiếm một đầu phát HD Player với khả năng xử lý video với độ phân giải 4K đi kèm với một ngân sách vừa tầm, Popcorn Hour VTEN là một lựa chọn vô cùng sáng giá. Ngoài thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, sản phẩm của Popcorn còn đem lại một hiệu năng xử lý video mạnh mẽ với nền tảng chip Sigma, hỗ trợ nhiều cổng kết nối mở rộng cùng hệ thống các ứng dụng vô cùng đa dạng và tiện lợi.

Thiết kế của VTEN 4K nhỏ gọn, vỏ máy làm từ nhôm, đơn giản nhưng chắc chắn và hoàn thiện tốt.
 
 Đầu phát 4K Popcorn Hour VTEN 

 

Popcorn Hour VTEN dòng sản phẩm thuộc phân khúc trung cấp nhưng giải mã định dạng HI-RES và duy nhất trên thị trường thế giới, một đầu phát giải mã hoàn hảo hình ảnh Ultra HD chuẩn 4K còn có thể phát nhạc với định dạng nhạc số hàng đầu hiện nay DSD64 (2.8224), DSD128 (5.6448MHz), DXD(24bit/352.8KHz).

Xem thêm: Popcorn Hour A500 đẳng cấp cao trong nghe nhạc.

HỖ TRỢ ÂM THANH HIGH-END

 

Popcorn Hour VTEN hỗ trợ định dạng các định dạng nhạc số high-end DXD (24bit/352.8KHz), DSD64 - DSD128 (5.6448MHz), HD FLAC (24bit/192KHz), WAV,... tương tự các đầu nghe nhạc cao cấp trên thị trường.

Popcorn Hour Vten giải mã hơn 99,99% các định dạng Video FULL HD, 4K ULTRA HD

 

Bao gồm các chuẩn Full HD, 4K Ultra HD, MKV, ISO Bluray 3D/2D, âm thanh đa kênh 5.1, 5.1 DTS HD-MA, Dolby True HD.. tương tự như trong rạp chiếu phim.

TÍCH HỢP KHO PHIM ONLINE 5.1

 

Chọn hàng ngàn bộ phim bom tấn Hollywood, phim bộ Hàn Quốc,... chuẩn Full HD âm thanh 5.1 với hàng chục thể loại hành động, tình cảm, tâm lý, gia đình, kinh dị, kiếm hiệp, v.v...

CHỌN PHIM/BÀI HÁT BẰNG SMARTPHONE/TABLET

 

Thông qua ứng dụng NMJ, bạn dễ dàng tạo được poster/fanart cho tất cả phim, nhạc trên ổ cứng hoặc hệ thống lưu trữ trong mạng nội bộ, từ đó duyệt phim/nhạc ngay trên iPad/iPhone mà không cần chạm tay đến remote.

 

HỖ TRỢ ÂM THANH DTS HD-MA, DOLBY TRUE HD 5.1, 7.1

 

Đầu 4K VTEN hỗ trợ đầy đủ âm thanh HD theo tiêu chuẩn của phòng chiếu phim với DTS HD-MA, True HD 5.1, 7.1. Cả căn phòng của bạn sẽ tràn ngập âm thanh đa kênh với tiếng drift xe trong phim hành động, tiếng côn trùng bay ngang tai cùng hàng trăm âm thanh khác của bộ phim.

CHỌN NỘI DUNG TRÊN SMARTPHONE/TABLET

 

Tích hợp tính năng chọn nội dung từ Ipad, với tính năng này bạn có thể chọn nghe những bản nhạc số chuẩn DSD, DXD từ Ipad hoặc những bộ phim bom tấn chiếu rạp mà không cần remote, poster hiện rất trực quan và tiện dụng

 

Ứng dụng NMJ làm poster phim, nhạc

NMJ (Networked Media Jukebox) là ứng dụng hỗ trợ người dung làm fan art, poster cho các bộ phim trong bộ sưu tầm của bạn , album nhạc lossless, các bài hát karaoke dưới dạng các poster một cách trực quan. Giao diện poster được sắp xếp theo kí tự đầu tiên của phim, thể loại phim (hành động, phiêu lưu, tình cảm, v.v…), nếu là nhạc sẽ được sắp xếp theo playlist, tên album, ca sĩ,… Trong menu chỉnh sửa, người dùng có thể phát phim, đánh dấu phim đã xem, scan lại poster/fanart, chỉnh sửa/bình chọn phim.

Ngoài ra, NMJ cho phép bạn chọn nguồn lưu trữ nội bộ từ thiết bị gắn ngoài như HDD và hệ thống mạng. Tích hợp cả bàn phím ảo trên ứng dụng NMJ cũng là tính năng hay, giúp bạn điều khiển mọi thứ trên iPad mà không cần chạm tay đến remote.

 

RIP CD từ Popcorn Hour VTEN
(cách thức sử dụng tương tự như Popcorn Hour A410)

Audio CD ripper là một ứng dụng miễn phí tải từ kho ứng dụng trên Popcorn. Ứng dụng này cho phép bạn giải nén âm thanh kỹ thuật số xuất ra bản copy vào thiết bị lưu trữ trên Popcorn Hour như file gốc. Chất lượng âm thanh được bảo toàn trong qua trình rip từ CD qua ổ cứng/USB. ID3 tag sẽ tự động cập nhật (khi có Internet) kèm theo danh sách nhạc.

Sau khi download cài đặt App vào Popcorn, bỏ đĩa CD vào ổ DVD/CD. Chọn bài hát & định dạng muốn rip. Có hai định dạng file xuất ra: FLAC, WAV và chức năng Bit Repair. Cuối cùng là chọn thiết bị lưu trữ (ổ cứng/ USB)

 youtube-pair

Youtube Pair trên Popcorn Hour VTEN

Youtube là kho lưu trữ video miễn phí của toàn bộ người dùng internet, bao gồm các MV, phim truyện, hài kịch, thể thao, liveshow ca nhạc trong nước và quốc tế. Ứng dụng Youtube trên Popcorn Hour được tích hợp sẵn khả năng chia sẻ nội dung giữa smartphone/tablet/máy tính với TV thông qua đầu HD Popcorn VTEN.

Sau khi cài đặt ứng dụng, người dùng nhập mã CODE trên màn hình TV để bắt đầu chia sẻ nội dung trên smartphone/tablet sang Popcorn VTEN.

Mở hộp đầu Popcorn Hour VTEN

 

Ngoài đầu phát, phụ kiện đi kèm thêm đầy đủ.

Điều khiển nhẹ, dễ cầm với các phím lớn có thể dùng được ngay cả trong điều kiện tối khi xem phim.

 Cáp eSATA để kết nối với ổ cứng.

Cáp HDMI cũng được tặng kèm.

 
 Vỏ máy làm từ nhôm, cứng cáp và hoàn thiện tốt.
 

 Kích thước của thiết bị phát 4K này nhỏ gọn, nhỉnh hơn một chút nếu so với một chiếc ổ cứng di động.

 

 Mặt trước rất đơn giản nhưng thiếu màn hình hiển thị, vì vậy, khi cần điều chỉnh người dùng vẫn cần mở màn hình TV.

 

 

Các cổng kết nối chính nằm ở mặt lưng, đủ cho nhu cầu xem phim lẫn nghe nhạc chất lượng cao. VTEN 4K không có Wi-Fi mà sử dụng kết nối Internet có dây.

 

 

Khay cắm thẻ nhớ SD và cổng USB 2.0 ở mặt hông bên phải.

 

 

Mặt dưới là các khe tản nhiệt lớn, không có quạt. Chân đế bọc đệm để nhấc thiết bị lên cao hơn mặt phẳng nhưng vẫn bám chắc.

 

 

VTEN 4K là thiết kế đầu tiên sử dụng chip giải mã hình ảnh Sigma SMP8757 hỗ trợ giải mã nội dung 4K, nó đi kèm RAM DDR3 1GB. Popcorn sử dụng nền tảng riêng chứ không phát triển dựa trên hệ điều hành Android.

 

 

Sản phẩm cũng được trang bị bộ xử lý hình ảnh Video Processing, tăng cường độ tương phản và giảm nhiễu khi xem các nội dung tốc độ nhanh.

 

 

Giao diện của VTEN 4K đơn giản, rất dễ làm quen. Thiết bị của Popcorn Hour hỗ trợ hầu hết các định dạng 4K, Full HD đang có, bên cạnh đó còn có thể xử lý nhạc chất lượng hi-end định dạng DSD 64 (2.8224MHz), DSD 128 (5.6448MHz), DXD (24bit/352.8KHz) và HD FLAC (24bit/192KHz).

 

 

Nó còn tích hợp kho ứng dụng riêng với nhiều loại phần mềm khác nhau bao gồm cả ứng dụng xem phim Online dành riêng cho thị trường Việt Nam

Có thể tham khảo thêm nhiều loại đầu phát HD tại đây: Đầu phát HD

 

zalo