So sánh đầu 4K Dune Solo Lite và Dune Solo 4K

So sánh đầu 4K Dune Solo Lite và Dune Solo 4K

22/03/2017   |   Đăng bởi Admin

 

So sánh đầu 4K Dune Solo Lite và Dune Solo 4K

Dune HD vừa cho ra mắt model đầu phát 4K Dune Solo Lite, tiếp nối đàn anh đi trước với việc lưu giữ lại các tính năng cốt lõi như 4K, bộ xử lý VXP và khả năng phát nhạc DSD, SACD ISO. Về ngoại hình, lúc mới nhìn thì mọi người dễ nhầm giữa Dune Solo 4K và Dune Solo Lite, bài viết này sẽ so sánh các tính năng và phân tích các ưu điểm để người dùng có thêm lựa chọn khi mua hàng.

Đầu tiên, cả hai sử dụng chung chip xử lý SMP8758, đây là chip đầu tiên và duy nhất của Sigma hỗ trợ 4K thực. Về phần cứng thì cả hai tương đồng với nhau, ngoại trừ 3 điểm dưới đây.

Dune Solo Lite chỉ có (1) 1 Anten WIFI, (2) không có khe gắn ổ cứng 2.5’ và (3) không có cổng cáp truyền hình DVB-T/T2 như trên Dune Solo 4K.

Về ứng dụng, phiên bản Dune Solo Lite tại Vietnam không có Full Menu ISO Bluray. Ngoài ra, Dune Solo Lite vẫn mang đầy đủ tính năng như hỗ trợ 4K Ultra HD (max 4K 30Hz, 1080p 60Hz), tích hợp VXP giúp nâng cao chất lượng hình ảnh.

Mức giá

Dune Solo Lite có mức giá bán lẻ chỉ 179 EUR (giá tại website dune-hd.com), tương đương 4.5 triệu đồng, mức giá này chỉ cao hơn phiên bản Dune HD 303D trước đó 1 năm và thuộc phân phúc sản phẩm tầm trung. Đây có thể là sản phẩm tạo nên sự khác biệt với các đầu phát còn lại bởi mức giá có thể nói là thấp nhất hiện nay, khi mà các hãng đang đầu tư vào các phiên bản Pro ở tầm giá trên 10 triệu đồng. Nếu bạn là người mới sử dụng đầu phát Dune thì Dune Solo Lite sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho phòng phim của bạn.

ss-dune-solo-4k-vs-dune-solo-lite

Viết bình luận

zalo