HD MEDIA NAM KHÁNH
  • Đại lý cấp 1 của nhà phân phối chính hãng
  • Hàng tại kho, sẵn sàng giao lắp miễn phí
  • 10 năm kinh nghiệm tư vấn phối ghép tối ưu sản phẩm
  • Chi phí thấp nhất cho giá trị cao nhất
  • Đổi trả sản phẩm trong 2 tuần
  • Bảo hành nhanh , hỗ trợ tại nhà
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

ViewSonic PJD5153 - Máy chiếu văn phòng

Mã sản phẩm: 

Hãng: 

Thương hiệu: 

Lắp ráp tại:

☑️Còn hàng Mới 100%

Bảo hành:

Có ngay giá Tốt Nhất! Khi Gọi Mr Nam: 0972962840 - 0936509688

Giá Khuyến Mại:

Liên hệ

 

Máy chiếu ViewSonic PJD5153 - Máy chiếu văn phòng, phòng học, quán Cafe.

 

Máy chiếu ViewSonic PJD5153 là dòng máy chiếu mới của hãng máy chiếu ViewSonic

Các thương hiệu mới LightStream của ViewSonic được thiết kế với phong cách thanh lịch và nhiều tính năng hiện đai. 

Máy chiếu ViewSonic PJD5153 với những đường cong bo tròn thân máy thanh lịch và hình dạng chùm tia sáng.

Với Công nghệ SuperColor ™ đem lại hình ảnh đáng ngạc nhiên, người dùng có thể trải nghiệm một dải màu rộng hơn để chiếu hình ảnh thật như cuộc sống. Các dòng máy LightStream như ViewSonic PJD5153 được hỗ trợ bởi công nghệ SonicExpert ™.

LightStream PJD5153 có một đèn chiếu với độ sáng 3300 lumen với 20.000: 1 tỷ lệ tương phản, với công nghệ DynamicEco ® cho hình ảnh rõ ràng và tươi sáng hơn.

Từ phòng họp nhỏ đến phòng họp trung bình hoặc các lớp học, LightStream PJD5153 cung cấp hình ảnh chất lượng về độ sáng và màu sắc.

Cổng giao tiếp linh hoạt với 2 cổng VGA, 1 cổng Composite Video, 1 cổng S-Video, và 1 đầu ra VGA, USB Mini và RS232, máy chiếu PJD5153 có khả năng kết nối linh hoạt, khả năng tương thích với các ứng dụng thông thường mà không cần adapter hoặc chuyển đổi.

Công nghệ DynamicEco ® của máy giúp giảm tiêu thụ năng lượng lên đến 70% và kéo dài tuổi thọ bóng đèn máy chiếu lên đến 10.000 giờ.

 

Tính năng, đặc điểm

Mô tả Sản phẩm

ViewSonic® LightStream ™ PJD5153 giá hiệu suất chiếu đặc trưng bản địa SVGA độ phân giải 800x600, và, thiết kế thân thiện trực quan. công nghệ độc quyền SuperColor ™ cung cấp một phạm vi màu rộng hơn cho chiếu hình ảnh thật như cuộc sống, trong khi công nghệ SonicExpert mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn. Với những tính năng tiên tiến nghe nhìn, lựa chọn kết nối linh hoạt, và một mức giá phải chăng, ViewSonic PJD5153 là lý tưởng để sử dụng trong giáo dục và môi trường kinh doanh nhỏ.

ViewSonic PJD5153 LightStream ™ SVGA 800x600 chiếu
ViewSonic PJD5153 LightStream ™ SVGA 800x600 chiếu
Công nghệ độc quyền SuperColor ViewSonic cung cấp một loạt màu rộng hơn so với máy chiếu thông thường nhất định, đảm bảo rằng người dùng tận hưởng màu sắc trung thực và chính xác hơn. Với một thiết kế bánh xe màu độc quyền và khả năng điều khiển đèn năng động, SuperColor Công nghệ các dự án hình ảnh với hiệu ứng màu sắc đáng tin cậy và thật như cuộc sống, trong cả hai môi trường tươi sáng và bóng tối, mà không bị mất quality.Projectors hình ảnh làm tăng phân khúc màu trắng để tăng cường độ sáng thường bị ảnh rửa ra. Striking một sự cân bằng lý tưởng, SuperColor 6-Segment ViewSonic Color Wheel giảm phân khúc màu trắng trong khi tăng phân đoạn màu vàng và màu lục lam - cho hình ảnh được cả hai đặc biệt sáng và nổi bão hòa. ViewSonic PJD5153 LightStream ™ SVGA 800x600 chiếu
ViewSonic PJD5153 LightStream ™ SVGA 800x600 chiếu

Công nghệ SonicExpert ™

Chiếu LightStream này được thiết kế với công nghệ ™ SonicExpert độc quyền của ViewSonic mà kết hợp một buồng loa to và một bộ khuếch đại mạnh mẽ hơn để cung cấp một loạt âm thanh đầy đủ. Một loa tích hợp làm say đắm khán giả của bạn với âm thanh sống động.

Blu-ray 3D Ready HDMI Input

Với HDMI, máy chiếu này có thể hiển thị hình ảnh 3D trực tiếp từ đĩa Blu-ray người chơi hoàn hảo 3D để kết nối với bất kỳ thiết bị hỗ trợ HDMI như máy tính, máy tính xách tay, máy tính bảng, và các cầu thủ phương tiện truyền thông.

Màu cân bằng và độ sáng

Một sự lựa chọn của 5 các thiết lập xem duy nhất cung cấp trải nghiệm tốt nhất có thể trong bất kỳ môi trường bất kể ánh sáng môi trường xung quanh.

Công nghiệp hàng đầu bảo hành

ViewSonic cung cấp một trong các bảo hành máy chiếu tổng thể tốt nhất của ngành công nghiệp.

 

Một số hình ảnh của Máy chiếu Viewsonic PJD5153

zalo