HD MEDIA NAM KHÁNH
  • Đại lý cấp 1 của nhà phân phối chính hãng
  • Hàng tại kho, sẵn sàng giao lắp miễn phí
  • 10 năm kinh nghiệm tư vấn phối ghép tối ưu sản phẩm
  • Chi phí thấp nhất cho giá trị cao nhất
  • Đổi trả sản phẩm trong 2 tuần
  • Bảo hành nhanh , hỗ trợ tại nhà
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

Amply Accuphase E-260

Mã sản phẩm: 

Hãng: 

Thương hiệu: 

Lắp ráp tại:

⛔ Hết hàng

Bảo hành:

Có ngay giá Tốt Nhất! Khi Gọi Mr Nam: 0972962840 - 0936509688

Giá Khuyến Mại:

Liên hệ

Tiết kiệm: 100%

 

Amply Accuphase E-260, một trong số những đại diện hiếm hoi của Châu Á được các audiophile thế giới rất ngưỡng mộ. 

 

Nhắc đến Accuphase E 260 ắt hẳn ai trong chúng ta cũng có chút tự hào rằng đây là một trong số những đại diện hiếm hoi của Châu Á được các audiophile thế giới rất ngưỡng mộ. Các quốc gia Châu Âu vốn rất tự hào về các sản phẩm nghe nhìn của họ, nhưng đối với Accuphase, họ vẫn dành sự trọng thị bởi các sản phẩm của Accuphase mang đậm phong cách con cháu “Thái Dương Thần Nữ” và một chất âm gần gũi tuyệt vời. Vẫn mang kiểu dáng đặc trưng truyền thống, E 260 dù nhỏ vẫn mang đầy đủ bản sắc của một ampli tích hợp (integrated amplifier) đúng “chất” Accuphase.

Amply Accuphase E-260


Accuphase E 260 là model nhỏ nhất trong dòng tích hợp của Accuphase. Nó là model mới nhất, được nâng cấp từ phiên bản E 250 sau khi đã hoàn thành “nhiệm vụ lịch sử” trong 5 năm (từ năm 2008). Nếu tính ngược về trước với phiên bản gốc E-202, chúng ta thấy nó có mặt từ những năm đầu khi công ty Accuphase khởi thủy là 1974. Kết cấu kỹ thuật Vẫn mang kiểu dáng đặc trưng  truyền thống, E 260 dù nhỏ vẫn mang đầy đủ bản sắc của một ampli tích hợp (integrated amplifier) đúng “chất” Accuphase. Hai chiếc đồng hồ kim báo tín hiệu ngõ vào nằm giữa, hai bên là núm chọn nguồn phát vào và núm volume rất cân đối. Dãy nút vặn chỉnh treble, bass, balance cũng như một số phím khác nằm bên dưới mặt máy.

Amply Accuphase E-260

Amply E-260 có 6 ngõ vào, bao gồm 5 ngõ RCA và 1 ngõ balance. Một cổng kết nối chờ sẳn để cắm bo mạch bộ DAC A 30, dành cho người dùng muốn kết nối với thiết bị phát tín hiệu âm thanh số như laptop, đầu HD hoặc ngay cả đầu CD có ngõ ra optical hoặc coaxial. Mặt trước có các phím và nút chức năng chúng ta cần lưu ý là Speaker A/B, A+B. Nút này dùng để người chơi sử dụng hai cặp loa cho hai phòng hoặc chơi cùng lúc hai cặp loa. Phím nhấn EXT PRE dùng khi muốn tách hẳn tầng khuếch đại (Power) và tiền khuếch đại (Pre Ampli) ra riêng. Ampli E-260 cũng giống như các ampli lớn khác của Accuphase, được làm tách rời với tầng khuếch đại, để người chơi có thể dùng nó làm preampli kết nối với một Power Ampli bằng ngõ PRE OUT, khi cần công suất mạnh hơn hoặc đánh Bi-Ampli. Ngõ Power IN được dùng như một ngõ vào của một Power Amply, dùng kết nối với một Pre Ampli khác có chất lượng cao hơn.

Điểm đặc biệt mà Accuphase thường xuyên đề cập đến chính là mạch kiểm soát âm lượng ở phần tiền khuếch đại của ampli tích hợp. Mạch điện có tên AAVA (Accuphase Analog Vari-gain Amplifier), hoạt động bằng cách chuyển nạp tín hiệu âm nhạc vào mạch khuếch đại chuyển đổi điện thế qua dòng ( V-I). Sau đó phân thành 16 nấc dòng điện (1/2, 1/4, …, 1/32,768, 1/65,536 ) và được điều khiển qua mạch On/Off dùng chip xử lý. Cuối cùng của mạch xử lý này là chuyển dòng điện chứa tín hiệu âm thanh về lại điện thế. Khi dòng thay đổi từ thấp đến cao, điện thế đầu ra sẽ thay đổi và điều chỉnh âm lượng âm thanh. Vì không sử dụng chiếc áp bằng điện trở thông thường, nên trở kháng không thay đổi dù tăng volume, loại bỏ hoàn toàn các vấn đề nhiễu nền trên tín hiệu ( S/N Ratio) và giữ nguyên chất lượng tín hiệu âm thanh từ ngõ vào đến đầu ra . Nhờ vậy, các amply của Accuphase được cho là tái tạo âm thanh rõ và rất trung thực.
 

zalo