HD MEDIA NAM KHÁNH
  • Đại lý cấp 1 của nhà phân phối chính hãng
  • Hàng tại kho, sẵn sàng giao lắp miễn phí
  • 10 năm kinh nghiệm tư vấn phối ghép tối ưu sản phẩm
  • Chi phí thấp nhất cho giá trị cao nhất
  • Đổi trả sản phẩm trong 2 tuần
  • Bảo hành nhanh , hỗ trợ tại nhà
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

Amply Denon AVR X2200W (New model 2015)

Mã sản phẩm: 

Hãng: 

Thương hiệu: 

Lắp ráp tại:

⛔ Hết hàng

Bảo hành:

Có ngay giá Tốt Nhất! Khi Gọi Mr Nam: 0972962840 - 0936509688

Giá Khuyến Mại:

Liên hệ

Tiết kiệm: 100%

Đã ngừng sản xuất và được thay thế bởi Amply Denon X2400H

AV Reciever Denon AVR-X2200W, Amply Xem phim mới nhất 2015 hiệu ứng âm thanh xem phim tuyệt vời.

AV Reciever Denon AVR-X2200W, Amply Xem phim

AV Reciever Denon AVR-X2200W, Amply Xem phim hiệu ứng âm thanh xem phim tuyệt vời.

 

 

Denon AVR X2200W là một AVR tích hợp công nghệ âm thanh và video mới nhất 2015 thay thế cho Denon X2100W, Denon AVR X2200W mang lại âm thanh vòm tuyệt hảo, lan tỏa rộng và mạnh mẽ. Với Dolby Atmos, bạn sẽ trải nghiệm âm thanh vòm 3D mang tính cách mạng đã được ứng dụng trong các rạp chiếu phim chuyên nghiệp. Ngoài ra, dự kiến vào gần cuối 2015 hãng Amply Denon sẽ cho Denon AVR X2200W tích hợp thêm tính năng giải mã chuẩn âm thanh DTS:X của hãng DTS, sẽ cung cấp một không gian âm thanh 3D sống động. Amply Xem phim Denon X2200W này có thể phối ghép với một bộ loa 5.1 hoặc loa 7.2 để có hiệu ứng âm thanh tốt nhất.

AV Reciever Denon AVR-X2200W, Amply Xem phim hiệu ứng âm thanh xem phim tuyệt vời.

Amply Denon AVR X2200W

Denon AVR X2200W tích hợp 2 kết nối không dây Bluetooth và Wifi, với antenna kép giúp đảm bảo việc tiếp nhận tín hiệu một cách mạnh mẽ và ổn định. Bạn có thể truyền tải dòng nhạc yêu thích của mình thông qua AirPlay, Spotify Connect hoặc ổ cứng mạng NAS và có thể điều khiển dễ dàng thông qua các ứng dụng miễn phí Denon AVR 2015 iOS hoặc ứng dụng cho Android.

Denon AVR X2200W là Amply Xem phim được trang bị bộ xử lý video tiên tiến hỗ trợ đầy đủ tín hiệu 4K Ultra HD cũng như hỗ trợ upscale tín hiệu video analog/digital SD và HD lên video 4K Ultra HD chống sao chép.

Amply Denon AVR X2200W giúp bạn trải nghiệm những bộ phim bom tấn ngày nay, nhờ tính năng giải mã âm thanh Dolby Atmos mang đến cho bạn cảm giác âm thanh như thực trong đời sống đến từ tất cả các hướng. AVR-X2200W xử lý hình ảnh 4K Ultra HD độ phân giải 3840x2160 và tính năng HDR (High Dynamic Range) khả năng tương thích gam màu rộng. DTS: X cho phép trải nghiện những bộ phim với không gian âm thanh 3D cao cấp hơn. Với việc kết nối Bluetooth và Wi-Fi trực tuyến không dây, AVR X2200W được trang bị một hệ thống an-ten thu phát RF kép tiên tiến, mạnh mẽ và không bị lỗi trực tuyến ngay cả những lúc nghẽn mạng. Chức năng AirPlay cho phép truyền phát các bản nhạc từ iTunes hoăc từ các thiết bị IOS, bao gồm iPhone/iPad/iPodTouch đến AVR X2200W. Denon App Remote có sẵn cho cả hai thiết bị của Apple và Android.

 

Tính năng nổi bật của Denon AVR X2200W

 

Dolby Atmos tích hợp trong Denon AVR X2200W

Với kỹ thuật Dolby Atmos được sử dụng trên các dòng sản phẩm A/V Receiver X2200W môt định dạng âm thanh như thực trong đời sống đến từ tất cả các hướng, bao gồm trên đầu, làm tràn ngập âm thanh cho phòng home theatre có độ rõ nét kinh ngạc, sự mạnh mẽ, chi tiết và chiều sâu của âm thanh âm. AVR-X2200W có bộ xủ lý mạnh mẽ để bao phủ rộng hơn.


Kỹ thuật Audyssey Auad-Core 32-bis DSP cân chỉnh 7 kênh hoặc 9 kênh Dolby Atmos dung cấu hình 5.1.2, 5.1.4* hoặc 7.1.2* sử dụng loa treo trần, hoặc cấu hình Dolby Atmos-enabled speakers.

 

Denon AVR-X2200W  sử dụng cấu hình 5.1.2 dựa trên cấu hình 5.1 kênh truyền thống với hai loa bắt trên trần hoặc Dolby Atmos-enabled speakers với hai loa hướng lên trân nhà.

Cấu hình A 5.1.4 với 4 loa trên trần nhà hoặc Dolby Atmos-enabled speakers với 4 loa hướng lên trần nhà. Tương tự cấu hình A 7.1.2 dựa vào cấu hình 7.1 kênh truyên thống với 2 loa treo trần nhà hoặc Dolby Atmos-enabled speakers với 2 loa hướng lên trần trần phản hồi đên tai người nghe (dung với ampli ngoài)

DTS: X công nghệ mới trong AVR X2200W

Hệ thống  xử lý âm thanh 3 chiều mới nhất. DTS: X là khả năng mã hóa âm thanh dựa trên các kênh cơ bản, các nhà thiết kế đã tạo ra âm thanh 3D ở bất cứ nơi nào, để điều khiển các loa giúp bạn trải nghiệm những bộ phim với không gian âm thanh vòm 3D cao cấp hơn.

Các định dạng DTS: X và DTS Neural: X Upmixer sẽ được  cập nhật trực tuyến thông qua phiên bản Firmware vào cuối năm 2015.
 


DTS:X

 

Bộ xử lý DSP Quad-Core 32-bis.

Giải pháp cân chỉnh phòng nghe chính xác hơn với hơn 10 ngàn điểm kiêm soát riêng biệt, cho phép tinh chỉnh các chi tiết của cả phòng. Các chip xử lý siêu cao được ứng dụng cho tất cả các kênh bao gòm 2 kênh Subwoofer.  Audyssey LFC dùng kỹ thuật thuật toán ngăn không cho âm trầm ảnh hưởng phòng bên cạnh trong khi vẫn trình diễn tiếng bass tốt nhất trong phong nghe. AVR-X2200W cũng có Audyssey Pro ready cho việc  cân chỉnh phòng nghe chuyên nghiệp.

 

Amply Denon AVR X2200W Kết nối HDMI 2.0a mới nhất, Tương thích HDCP2.2

AVR-X2200W trang bị 7 đầu vào HDMI trong đó có 1 đâu vào thuận tiện nằm phía trước bảng điều khiển cho giúp bạn dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị nghe nhạc ngoại vi, cùng với 2 đầu ra HDMI cho hai phòng với 2 nguồn phát riêng biệt. Tất cả 8 đầu vào HDMI đều có khả năng cho qua tín hiệu và upscale  hình ảnh lên 4K Ultra HD 60Hz, cùng với sự hỗ trợ cho nội dung 3D

Denon AVR-X2200W cũng tương thích HDC2.2, đặc điểm kỹ thuật BT 2020 4K Ultra Video và chuẩn ISF.

HDMI HDCP2.2

 

Tích hợp Bluetooth, Wi-Fi, DLNA và AirPlay trong Denon AVR X2200W

Việc kết nối Bluetooth và Wi-Fi trực tuyến không dây, AVR-X2200W được trang bị một hệ thông an-ten thu phát RF kép tiên tiến, mạnh mẽ và không bị lỗi trực tuyến ngay cả  lúc ngẽn mạng.

Kết nối internet thông qua Wi-Fi (hoặc thông  qua cổng Ethernet LAN RJ-45) cho phét bạn kết nối AVR-X2200W vào hệ thống internet để nghe các bài hát yêu thích trên Pandor, Spotify Connect và Sirius XM. Bạn cũng có thể chọn hang nghìn đài phát thanh internet trên toàn thế giới cũng như thưởng thức các bản nhạc từ các đài phát thanh này.

Chúc năng AirPlay cho phép truyền phát các bản nhạc từ iTunes hoặc từ các thiết bị IOS, bao gồm iPhone/iPad/ipPodTouch đến AVR-X2200W. DLNA 1.5 chứng nhận cho phép bạn thưởng thức nội dung Streamingqua máy tính của bạn, Mac hoặc thiết bị Android.

Denon AVR X2200W xử lý Hình ảnh 4K Ultra HD

Ngoài việc xử lý hình ảnh 4K Ultra HD độ phân giả 3840x2160, AVR-X2200W cũng có tính năng HDR ( High Dynamic Range) khả năng tương thích gam màu rộng, các yếu tố chính của đặc điểm kỹ thuật Video BT .2020 4K Ultra HD.

 
 

 

Amply Denon AVR X2200W Dễ cài đặt/ Dễ sử dụng.

Với việc độc quyền Setup Asitant cùng với Quick Start Guide trên AVR-X2200W, bạn có thể kết nối thiết bị của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thông qua Setup Assistant tính năng đồ họa trên màn hình rõ ràng cùng với văn bản hướng dẫn nhanh để bạn thiết lập, tối ưu hóa những chức năng quan trọng cho chất lượng âm thanh tốt nhất có thể.

 

Powerful 7 Channel Discrete Amplifier with Eo Model

Với công suất mỗi kênh lên đến 145W cực đại, AVR-X2200W có thiết kế Transitor chịu dòng cao, tốt nhất hiện nay trên 7 kênh riêng biệt với cấu trúc lien kết mạch giống hệt nhau trên tất cả 7 kênh.

Chế độ Eco mới có khả năng giảm tiêu thụ điện năng tổng thể, Eco Meter hiển thị trên màn hình giúp nhìn thấy hiệu quả giảm tiêu thụ điện năng của Ampli. Các chế độ Eco tự động chuyển đổi giữa các chết độ bình thường  và biến đổi tùy thuộc vào mức âm lượng được chọn, và bộ khuyết đại công suất định mức được trở kháng  thấp, giảm đến 4Ohm cho khả năng tương thích thích và ổn định với bất kỳ trở kháng loa.


Loa siêu trầm kép.

Với thiết lập loa Subwoofer duy nhất, và ở những vị trí ngồi nghe khác nhau trong phòng, Loa Sub có thể không đáp ứng được yêu cầu. Đồng thời sự cộng hưởng phòng, chất lượng âm thanh có thể không đồng đều do sự tương tác phòng.

Viết thiết lập đầu ra loa Subwoofer kép này, AVR-X2200W cho phép bạn kết nối  2 loa Subwoofer nhỏ cùng lúc và đặt ở những vị trí khác nhau trong phòng, để âm trầm sâu gọn và chi tiết hơn, đồng thời tiếng bass đều ở mọi vị trí trong phòng.

Audyssey Silver

Theo các nhà sản xuarat đầu tiên của A/V Receiver,  bắt đầu sử dụng Audyssey DSP, Denon trang bị trên AVR-X2200W công nghệ Audyssey DSP với chức năng xử lý DSP phù hợp cả MultEQ, Dyamic EQ và Dynamic Volume.

Audyssey Mult EQ XT tự động điều chỉnh cho loa phù hợp với môi trường nghe và đặc tính của loa. MultEQ XT cung cấp lọc chính xác hơn cho các loa phía trước và phía sau, với  độ chính xác gấp 8 lần vượt trội so với Mult EQ. Mở rộng công nghệ MultEQ XT cho phép các điểm đo ( lên đến 8 vj trí). Audyssey Dynamic Volume, for real-time volume adiustment Mach Audyssey DynamicEQ, tự dộng cân bằng, cải thiện hiệu ứng âm khi nghe ở mức âm thấp nhất.

Nghe đa phòng

Nhờ chức năng linh hoạt của Amp Asign AVR-X2200W, bạn có thế chọn một nguồn âm Stereo nghe nhạ riêng biệt cho một phòng, và âm thanh 5.1 hoặc kết nối 1 ampli stereo và một cặp loa riêng biệt cho Zone 2 pre-outs để tận hưởng âm thanh vòm 7.1 trong phòng chính.

Cổng USP thuận tiện.

AVR-X2200W được thiết kế cổng USP thuận tiện ở mặt trước cho phép bạn phát nhạc trực tiếp từ iPodTooch/iPhone/iPad và sạc điện thoại của bạn cùng một lúc.

Bạn cũng có thế kết nối một USB hoặc thiết bị NAS để nghe các file MP3 và WAV, và AVR-X2200W tương thích với định dạng âm thanh có độ phân giải cao, bao gồm cả DSD(2.8MHz)và giải mã Losless FLAC.

Chọn nhanh phím chức năng

Trên bảng điều khiển phía trước và trên điều khiển từ xa có 4 phím chọn nhanh chức năng, cho phép bạn nhanh chóng chọn cổng vào yêu thích. Quick Select cài đặt ghi nhớ cổng vào yêu thích cho mỗi nguồn phát.

Denon HEOS điều khiển liên kết IP

Denon HEOS với tính năng tiên tiến giúp bạn kiểm soát toàn bộ hệ thống âm thanh gia dình với Multi-room, Multi-sourche. AVR-X2200W có khả năng kiểm soát IP với HEOS Link, do đó bạn có thể kiểm soát các thiết bị Denon trong gia đình ở các phòng khác thông qua ứng dụng HEOS.


Thông số kỹ thuật của Amply Denon AVR X2200W.

Công suất: 145Wx7 (6Ohm, 1KHz, THD 0.7%)

95Wx7 (8Ohm, 20Hz-20KHz, THD: 0.08%)

5.2ch với mạch DHCT và 7.2 Processing.

zalo