HD MEDIA NAM KHÁNH
  • Đại lý cấp 1 của nhà phân phối chính hãng
  • Hàng tại kho, sẵn sàng giao lắp miễn phí
  • 10 năm kinh nghiệm tư vấn phối ghép tối ưu sản phẩm
  • Chi phí thấp nhất cho giá trị cao nhất
  • Đổi trả sản phẩm trong 2 tuần
  • Bảo hành nhanh , hỗ trợ tại nhà
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

Bộ Karaoke Amply Jarguar PA - 506N + Loa Karaoke AAD KM8

Mã sản phẩm: 

Hãng: 

Thương hiệu: 

Lắp ráp tại:

⛔ Hết hàng

Bảo hành:

Có ngay giá Tốt Nhất! Khi Gọi Mr Nam: 0972962840 - 0936509688

Giá Khuyến Mại:

Liên hệ

Tiết kiệm: 100%

 

Dàn Karaoke Gia Đình Cao Cấp Cho Phòng Rộng 25-30m

 

 

 

 

HD Nam Khánh xin giới thiệu đến Khách hàng bộ dàn Hát Karaoke Hát Hay, Tiết kiệm kinh phí, Chất lượng ổn định 

Dàn âm thanh gồm:

Amply Jarguar PA - 506N 
Loa Karaoke AAD KM8: 2 cặp             
Đầu Karaoke Hanet PlayX One 2T 
Mic AAP Audio K900 
Loa Sub Polk Audio 125 

 

Với Dàn Karaoke Gia Đình này, bạn có thể cùng Gia đình và bạn bè thỏa thích ca hát.

Amply Jarguar 506N là amply Karaoke cao cấp của hãng Âm thanh Hàn Quốc, sản xuất tại Hàn Quốc, do công ty Komi nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam

Loa AAD KM8 là dòng loa Karaoke Chuyên Nghiệp, được thiết kế tại Mỹ do nhà sản xuất PhilJones, Linh kiện được lắp ráp tại TQ, Loa AAD KM8 cho chất âm mạnh mẽ với công suất lớn, âm thanh sẽ căng đầy cho căn phòng rông khoảng 25-30m2

 

Đặc điểm nổi bật của Micro AAP Audio K900

Thứ nhất là Tính năng Cảm ứng ( nghĩa là micro sẽ tự động tắt tín hiệu sau 5 giây nếu không hát hoặc đặt micro xuống bàn, khi cầm vào là lại hát được ngay mà không cần bấm công tắc bật micro nữa ) như vậy sẽ Tránh được tiếng ù, rú rít khi để hai micro cạnh nhau mà không tắt công tắc.

Thứ 2 là tay micro làm bằng thép chống rỉ siêu cứng và phủ nano chống sước, nước, vân tay và chống cả bạc màu - bảo đảm làm rơi thoải mái mà không hỏng .

Thứ 3 là củ micro chuyên dùng cho karaoke nên có độ nhậy cực cao, dễ bắt mic, dễ hát mà vẫn không bị rè tiếng khi hét quá to.

Thứ 4 là có hệ thống cắt rú rít tự động và 5 mức đặt cắt rú rít bằng tay do đó tương thích với bất kỳ loại loa nào, âmply nào đều không bị rú rít.

Micro AAP Audio K900

 

Đầu Karaoke Hanet PlayX One 2TB là một sản phẩm cao cấp của dòng Đầu Karaoke Hanet thế hệ mới được hãng sản xuất thiết bị đầu hát karaoke nổi tiếng bậc nhất Việt Nam thiết kế và sản xuất đó chính là thương hiệu HANET. Có sẵn hơn 36.000 bài hát. Mẫu sản phẩm Hanet PlayX One 2T này mới được ra mắt thị trường âm thanh vào đầu quý I năm 2016, sản phẩm hướng tới phân khúc thị trường âm thanh gia đình thuộc “2 trong 1”, vì nó vừa  có thể là dòng đầu karaoke vừa dùng được như Smart TV thông minh khi có thể truy cập vào những kênh mạng xã hội như Youtube, FPT Play, Zing TV, xem phim , nghe nhạc, đọc tin tức online.

Loa Sub Polk Audio PSW125 : Là sản phẩm của nhà cung cấp Polk Audio chuyên sử dụng cho các phòng hát Karaoke chuyên nghiệp cũng như phòng hát cho gia đình. Loa Sub Karaoke Polk Audio PSW125 mang trong mình một phong cách đặc trưng hoàn toàn  khác biệt, hình thức mẫu mã vô cùng đẹp mắt, tiếng bass sâu và chắc nhưng rất mềm mại, cho người nghe cảm giác thoải mái, dễ chịu.

zalo