HD MEDIA NAM KHÁNH
  • Đại lý cấp 1 của nhà phân phối chính hãng
  • Hàng tại kho, sẵn sàng giao lắp miễn phí
  • 10 năm kinh nghiệm tư vấn phối ghép tối ưu sản phẩm
  • Chi phí thấp nhất cho giá trị cao nhất
  • Đổi trả sản phẩm trong 2 tuần
  • Bảo hành nhanh , hỗ trợ tại nhà
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

Dàn âm thanh mini Denon D-N7

Mã sản phẩm: 

Hãng: 

Thương hiệu: 

Lắp ráp tại:

⛔ Hết hàng

Bảo hành:

Có ngay giá Tốt Nhất! Khi Gọi Mr Nam: 0972962840 - 0936509688

Giá Khuyến Mại:

Liên hệ

Tiết kiệm: 100%

Denon D-N7 là dàn máy mi-ni nhỏ gọn. Sở hữu thiết kế khác lạ so với dòng sản phẩm truyền thống của Denon, nhưng hình dáng bên ngoài của D-N7 lại khiến người dùng liên tưởng đến sản phẩm của Apple. Tuy nhiên, đó chưa phải là điều đáng nói nhất ở D-N7 nếu dành thêm thời gian tìm hiểu thiết bị độc đáo này.

Bộ dàn mini nghe nhạc, kết nối iPod/iPhone,network, Airplay D-N7 của Denon là sản phẩm thuộc bộ dàn mini thế hệ mới. Thiết kế theo dáng dấp của của các sản phẩm của iPod. Máy có thể kết nối iPod/iPhone, kết nối internet bằng sóng wifi. Tương thích với các file nhạc lossless như FLAC 96-kHz/24-bit

Sản phẩm “3 trong 1”
D-N7 có hình thức giống iPod, đặc biệt là các phím chức năng ở mặt trước với tổ hợp phím được bố trí cân xứng theo hình tròn. Chính giữa là phím Enter vừa có chức năng Play, Paus, đồng thời là phím chức năng OK cho các lệnh thực thi. Kích thước máy gọn gàng, phù hợp với nhiều kiểu phòng ngủ và phòng làm việc cá nhân.
 
Phục vụ nghe nhạc cá nhân, Denon chú trọng đến các chức năng kết nối đa phương tiện. Mặt trên tích hợp dock cắm iPod/iPhone, có nắp đậy. Mặt trước có hai ngõ vào: một ngõ USB và một ngõ jack 3 ly. Nhờ đó, máy có thể phát file nhạc trong USB hoặc cắm máy nghe nhạc cá nhân MP3, điện thoại vào ngõ 3 ly để phát nhạc. Người dùng cũng có thể cắm iPhone/iPod và ngõ USB. Mặt sau máy có ba ngõ vào, gồm hai ngõ RCA và một ngõ cáp quang (Optical). Như vậy, người dùng có thể kết nối ngõ ra tiếng từ đầu phát Blu-ray/DVD hoặc CD vào các cổng này để nghe tiếng trên đôi loa của SC-N7.
 
Mặt đồng hồ hiển thị cực lớn với 3 dòng thông tin, giúp người dùng dễ dàng cân chỉnh trên máy mà không cần kết nối với màn hình tivi lớn. Ngõ ra từ đầu phát gồm một đường RCA, có thể kết nối với ampli khác để sử dụng tính năng của D-N7. Trong đó, người dùng có thể sử dụng đầu phát như dock control để phát nhạc từ iPod/iPhone, lấy tín hiệu ra kết nối với hệ thống âm thanh khác. Một ngõ ra cho loa subwoofer để tăng cường tiếng bass cho những người thích âm trầm.
 
D-N7 có thể kết nối mạng internet bằng ngõ Wi-Fi và cổng ethernet. Chức năng này tạo điều kiện cho người chơi có thể nghe nhạc và tin tức từ 15 nghìn trạm phát trên toàn thế giới. Thêm vào đó, người dùng có thề truy xuất file nhạc trong máy PC hoặc laptop qua giao diện Window Media Player.
 
Khả năng tương thích của D-N7 với các định dạng âm thanh khá phong phú. Ngoài các định dạng thông thường như CD, CD-R /CD-RW (WMA hoặc MP3), máy có thể chạy file nhạc FLAC 96-kHz/24-bit. Chuẩn âm thanh này ngày càng được người dùng yêu thích nhờ sự ưu việt của nó.
 
Ngoài ra, người dùng có thể điều khiển máy bằng iPhone hoặc iPod Touch bằng cách kết nối vào mạng internet khi iPhone/iPod Touch cài phần mềm Denon Remote App (tải miễn phí từ AppStore). Giao diện này rất hữu ích khi màn hình của iPhone hiển thị bảng điều khiển đầy đủ chức năng cần thiết.
 
Phần thu sóng FM/AM được dò kênh kỹ thuật số tự động hoặc bằng tay với băng tần của FM từ 87.5MHz đến 107.9 MHz, AM từ 530kHz đến 1710 kHz. Công suất ampli 65Wx2 kênh (loa 4Ohm), đủ mạnh để nghe nhạc lớn trong phòng có diện tích dưới 15m2.
 
Loa SC-N7 có thùng loa bằng gỗ với mặt trước làm bằng nhựa tổng hợp. Hình dáng bo tròn các góc cạnh rất thời trang. Loa có cấu hình hai đường tiếng với một treble và một bass, trở kháng loa 6Ohm, tần số 45Hz-40kHz. Remote màu trắng có đầy đủ các chức năng được bố cục dễ sử dụng.
 
Đánh giá
D-N7 là dàn máy mini dùng cho cá nhân, phòng ngủ hoặc phòng làm việc nhỏ, nên chúng tôi cũng dựa trên tiêu chí này để đánh giá chất lượng âm thanh.
 
Trước hết, chúng tôi thử các kết nối khác nhau như cắm iPod vào dock hoặc ngõ USB. Có thể thấy máy nhận thiết bị khá nhanh. Chia sẻ nhạc từ laptop cũng dễ dàng khi kết nối thành công với mạng internet. Các bước kết nối có phần lâu hơn do sử dụng khá nhiều phần mềm liên kết. Để có thể thao tác thành thao, người dùng nên nhờ nhân viên bán hàng thực hiện thao tác này trong lần thử máy đầu tiên.
Denon D-N7 mang đến chất âm trong trẻo, rõ ràng, âm trầm đầy đặn, độ trung thực cao và tính chi tiết âm nhạc cực tốt.
Âm thanh của bộ dàn khá dễ chịu với chất âm trong trẻo, rõ ràng và âm trầm đầy đặn, độ trung thực cao và tính chi tiết âm nhạc cực tốt. Chúng tôi cho rằng D-N7 là một trong những bộ dàn mini nghe nhạc chất lượng khá tốt hiện nay. Các đĩa thử audiophile qua bộ dàn này rất truyền cảm. Tuy nhiên, những ưu điểm trên chỉ thể hiện khi hệ thống hoạt động trong không gian khiêm tốn và chưa thể sánh với các bộ dàn hi-end rời, công suất lớn.
 
Đề thử “tải” của tầng công suất, chúng tôi kết nối D-N7 với cặp loa cột. Công suất yêu cầu của đôi loa này là 70W/120W, trở kháng 8Ohm. Âm thanh thật sự ấn tượng với khả năng kiểm soát tốt của ampli RCD-N7. Để điều trị loa cột này, ampli cần có tầng công suất hiệu suất cao. RCD-N7 đã vận hành rất tốt với âm thanh vững vàng nhờ mạch công suất class D. Đây cũng là lợi thế của RCD-N7 giúp người dùng có thể nâng cấp cặp loa lớn hơn, phù hợp với không gian rộng mà không cần đổi ampli.
Giá tham khảo: 850 USD
Thông số kỹ thuật
 
RCD-N7
- Công suất                              65 W/kênh (1kHz, 4Ohm)
- Công suất tiêu thụ                 65 W (chờ 0,3W)
- Kích thước (caoxrộngxsâu)  112 x 280 x 299 mm (CxRxS)
- Trọng lượng                          4,3kg
Loa SC-N7
- Cấu trúc                                Hai đường tiếng, hai  loa thùng có lỗ thông hơi
- Dải tần                                  45 Hz-40 kHz
- Trở kháng                             6Ohm
- Kích thước (caoxrộngxsâu)  23,3x14,5x23,6cm
- Trọng lượng                          2,3 kg
zalo