HD MEDIA NAM KHÁNH
  • Đại lý cấp 1 của nhà phân phối chính hãng
  • Hàng tại kho, sẵn sàng giao lắp miễn phí
  • 10 năm kinh nghiệm tư vấn phối ghép tối ưu sản phẩm
  • Chi phí thấp nhất cho giá trị cao nhất
  • Đổi trả sản phẩm trong 2 tuần
  • Bảo hành nhanh , hỗ trợ tại nhà
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

Himedia Q5 Pro 4K - chuột bay KM800

Mã sản phẩm: 

Hãng:  Himedia

Thương hiệu:  Trung Quốc

Lắp ráp tại:

⛔ Hết hàng

Bảo hành:

Có ngay giá Tốt Nhất! Khi Gọi Mr Nam: 0972962840 - 0936509688

Giá Khuyến Mại:

2.700.000₫ Giá gốc: 2.990.000₫

Tiết kiệm: 10%



Đặc điểm nổi bật: Himedia Q5 Pro 4K - chuột bay KM800

KHUYẾN MẠI:
- Tặng 1 Chuột Bay KM800

- Miễn Phí Chép Phim 4K, Full HD + Nhạc chất lượng cao
- Tặng TK VIP Xem Phim HD: HDPlay, BobaTV

- Tặng Ứng dụng xem Truyền Hình HD

- Tặng Bộ ứng dụng xem Thúy Ngay, Asia..

 

Himedia Q5 Pro đẳng cấp mới của dòng Android Box 2016

 

Himedia Q5 Pro Android TV Box chính hãng, hỗ trợ phát 4K 60fps, 7.1 HD-Audio

Himedia Q5 Pro Android TV Box chính hãng, hỗ trợ phát 4K 60fps, 7.1 HD-Audio

Himedia Q5 Pro Android TV Box chính hãng, hỗ trợ phát 4K 60fps, 7.1 HD-Audio

 

Link tải: Ứng dụng hay cho Himedia Android Box

 

Himedia Q5 Pro chiếc Android TV Box kiêm đầu phát HD của thương hiệu Himedia 2016, Q5 Pro có thiết kế khá đẹp và chắc chắn với vỏ nhôm nguyên khối cho khả năng tản nhiệt cực tốt. Himedia Q5 Pro được trang bị chip lõi tứ 64-bit HiSilicon Hi3798C V200 mới nhất của Huawei 2016, chip xử lý đồ họa Mail-720 GPU, RAM 2GB DDR3, bộ nhớ trong 8GB eMMC, Gigabit LAN, chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat... hỗ trợ phát video Ultra-HD 4K 60fps, H.265/HEVC, 7.1 HD-Audio, 3D-ISO.

Android TV Box Himedia Q5 Pro cũng được tích hợp những chức năng chia sẻ không dây mới nhất như: Miracast, Airplay, DLNA giúp chia sẻ màn hình từ điện thoại hay máy tính bảng của bạn lên màn hình TV, máy chiếu. Rất tiện dụng cho việc trình chiếu, thuyết trình, giảng dạy.

 

Thông số kỹ thuật Android Box Himedia Q5 Pro :

- CPU: HiSilicon Hi3798C V200 Quad Core 64bit Cortex A53

- GPU: Mail-720 Quad Core

- RAM: 2GB DDR3

- Bộ nhớ trong: 8GB eMMC

- Hệ điều hành: Android 5.1 Lollipop

- Hỗ trợ cổng AV,, USB 3.0, Gigabit LAN, HDMI 2.0

- WIFI Dual Band - AC, Bắt và Phát WiFi Mạnh Nhất Hiện Nay.

- Hỗ trợ xem 4K60 Ultra-HD, 3D Bluray ISO, 7.1 HD-Audio

- Công Nghệ Hình Ảnh Dolby Vision 4K HDR Đem Lại Chất Lượng Hình Ảnh Đáng Kinh Ngạc.

Giới thiệu một vài đặc điểm xuất sắc của Himedia Q5 Pro.

Android Box Himedia Q5 Pro sử dụng chip HiSilicon, thương hiệu thuộc tập đoàn Huawei nổi tiếng về sản phẩm chất lượng trên thị trường quốc tế.

 

Himedia Q5 Pro Android TV BOX chuyên nghiệp cho các tín ngưỡng chơi HD Player!

Himedia Q5 Pro Quad Core TV box sử dụng chip Hisilicon Cortex A9 Quad Core CPU có khả năng giải mã hầu hết tất cả các định dạng khó khăn nhất về hình ảnh và âm thanh.

- Cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý CPU lõi tứ, xử lý đồ họa tám lõi GPU Octa core giúp mang đến cho Himedia Q5 Pro sực mạnh vượt trội, mà tiêu thụ năng lượng lại thấp. Đặc biệt, mang đến cho người dùng những trải nghiệm về hình ảnh đỉnh cao khi chơi 3D, và các phim 4K.

- Bộ nhớ RAM 2GB DDR3, bộ nhớ ROM 8GB eMMC giúp cải thiện mạnh mẽ tốc độ lưu trữ và hoạt động trong suốt quá trình chạy. Himedia Q5 Pro có thể chơi tất cả các game 3D một cách mượt mà, chơi các bộ phim HD, 3D và cả 4K tuyệt đỉnh, hỗ trợ hầu như tất cả các định dạng âm thanh, các định dạng ISO BLURAY, ISO 3D.

 

Android 5.1 Lollipop

Himedia Q5 Pro mang đến trải nghiệm mới nhất của Android 5.1 Lollipop tới người sử dụng.

  •  
  • Himedia Q5 Pro có khả năng chơi 4K2K UHD Video Playback

    Q5 QUAD-CORE với sức mạng chip mới Hisilicon lõi tứ, đồ họa lõi tám mang đến khả năng chơi video siêu HD (Ultra HD - 4K2K) mượt mà và sắc nét nhất. Tính năng chơi video playback 4K2K UHD nghĩa là mang đến hình ảnh siêu mượt, siêu nét và độ sâu cao, tạo ra những bức ảnh chi tiết đến từng góc cạnh, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất hiện nay.

     
  • Himedia Q5 Pro Giải mã phần cứng H.265

    H.265 là một chuẩn nén video thế hệ mới từ H.264, H265 có thể khả năng gấp đôi tỷ lệ nén dữ liệu so với chuẩn nén H.264 ở cùng chất lượng hình ảnh. So sánh với H.264, H265 có thể truyền dữ liệu ở cùng chất lượng video bằng một băng thông, so đó người dùng có thể thưởng thức những video độ phân giải cao, thậm chí ngay cả môi trường tốc độ mạng internet rất chậm.

     
  • USB3.0 and Gigabit (1000Mbps) Ethernet

    USB3.0 - mang đến khả năng truyền tải dữ liệu nhanh gấp 10 lần so với chuẩn cũ USB2.0. Mạng Ethernet Gigabit (1000Mbps) - tăng tốc độ đường truyền của kết nối mạng ethernet nhanh hơn khoảng 12.5Mbyteps

     
  • Himedia Q5 Pro Thiết kể vỏ nhôm nguyên khối vô cùng chắc chắn

    Himedia Q5 Pro - vỏ nhôm nguyên khối, giúp tản nhiệt cực kỳ tốt. Himedia đã hoàn toàn tự thiết kế và sản xuất vỏ nhôm của Q5 IV để biến nó thành Android TV Box cao cấp nhất, với chất lượng phần cứng cao nhất.

     
  • Himedia Q5 Pro giải mã âm thanh Dolby TrueHD 7.1

    Himedia Q5 Pro - mang đến trải nghiệm âm thanh cao nhất và đỉnh nhất trong các Android TV BOX hiện nay. Downmix và Passthrough âm thanh Dolby TruHD 7.1, DTS HD MA lossless HD-Audio. Hỗ trợ tất cả các định dạng HD-Audio bao gồm 5.1 DTS/DOLBY cũng hỗ trợ tương tự vừa downmix vừa passthrough.

     
  • Himedia Q5 Pro Hỗ trợ play BLURAY-ISO và 3D BLURAY-ISO

    Himedia Q5 Pro - hỗ trợ tất cả các định dạng khó nhất từ BLURAY ISO tới 3D BLURAY ISO, và phụ đề trong chơi BD-ISO và 3D BD-ISO cũng được hỗ trợ đầy đủ.

     
  • Himedia Q5 Pro tích hợp ứng dụng XBMC Media Center

    XBMC là trung tâm giải trí không thể thiếu trên các Android TV Box, cho phép người sử dụng tùy biến chơi video, music, TV, podcost.... Với Himedia Q5 quadcore, XBMC đã được cài đặt sẵn trong firmware, hỗ trợ giải mã video phần cứng.

     
  • Cài đặt sẵn Google Play

    Google Play được tích hợp sẵn trong firmware Himedia Q5 Pro, giúp dễ dàng tải ứng dụng từ kho ứng dụng của Google.

     
  • SKYPE - Dễ dàng kết nối bạn bè người thân

    Sử dụng Skype tích hợp sẵn trong firmware Himedia Q5 Pro giúp bạn dễ dàng giữ liên lạc với bạn bè, gia đình, người thân dù họ ở bất kỳ đầu trên thế giới.

     
  • Built-in WiFi

    Himedia Q5 Pro hỗ trợ WiFi (2.4GHz 802.11b/g/n) với một anten ngoài giúp tăng cường khả năng bắt sóng wifi ở khoảng cahs xa. Dễ dàng kết nối với bất kỳ mạng internet và bất kỳ chuẩn bảo mật nào, giúp bạn dễ dàng chia sẻ mọi thứ qua wifi.

     
  • Tính năng AirPlay

    Tính năng AirPlay cho phép bạn chia sẻ hình ảnh, video, nhạc từ Iphone, Ipad, iPod của bạn lên TV một cách dễ dàn. Tính năng phản chiếu AirPlay Mirroring cho phép bạn đưa hình ảnh cả màn hình cảm ứng iPhone, iPad, iPod lên trên màn hình tivi. Cái bạn nhìn là cái bạn được hiển thị lên TV!

     
  • Miracast

    Tính năng của hệ điều hành Android - Miracast giúp bạn phản chiếu hình ảnh từ Android phone/tablet lên màn hình TV một cách dễ dàng.

     
  • HiControl

    Hi Control là phần mềm điều khiển trên Android của Himedia, có thể dễ dàng download miễn phí trên CH play. Mang điến tiện ích điểu khiển Himedia Q5 Pro dễ dàng từ điện thoại máy tính bảng Android.

     
  • HiShare

    HiShare giúp bạn stream các nội dung media của bạn dễ dàng qua không dây và mang tính thời gian thực. Dễ dàng tải và cài tương thích trên Himedia Q5 Pro

     
  • Chia sẻ dữ liệu qua Samba,UPnP and NFS

    Hỗ trợ các giao thức Samba,UPnP and NFS trên Himedia Q5 Pro QUAD-CORE dễ dàng stream các nội dung media của bạn từ PC/NAS lên màn hình TV.

     
  • Điều khiển thông minh Smart IR Remote Control

    Himedia Q5 Pro được trang bị thế hệ điều khiển từ xa mới, với các phím được lập trình để mang đến các phương thức điều khiển dễ dàng và tiện lợi nhất cho Android TV Box.

zalo