Lý do để mua Android Box Himedia Q10 Pro Lite.

Lý do để mua Android Box Himedia Q10 Pro Lite.

22/03/2017   |   Đăng bởi Admin

Lý do để mua Android Box Himedia Q10 Pro Lite.

có nên mua Q10 Pro Lite

Như chúng ta đã biết hãng Himedia vừa tung ra sản phẩm Android TV Box mới toanh: Himedia Q10 Pro Lite, chỉ vài tuần sau khi ra mắt phiên bản Himedia Q10 Pro. Người dùng chúng ta sẽ băn khoăn không biết nên chọn máy nào phù hợp cho nhu cầu của mình?

Chúng ta cùng tìm hiểu qua các vấn đề sau:

1. Tại sao Himedia ra mắt bản Lite, trong khi vừa phát hành Q10 Pro?

– Ở Q10 Pro Lite bộ nhớ trong (flash) được rút gọn còn 8GB: với nhu cầu xử lý online thì 8GB thì quá đủ (các kỹ sư của Himedia đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng về đặc điểm này), bên cạnh đó lắp thêm ổ cứng hỗ trợ tối đa đến 8TB thì bạn có thể chứa vô vàn dữ liệu quý giá.

– Bluetooth: với nhu cầu hiện nay thì bluetooth đã trở nên quá lạc hậu lỗi thời, với kết nối chậm và rất ít thiết bị để ghép nối, Himedia đã chính xác khi loại bỏ yếu tố này trên sản phẩm của họ.

Có nên mua Himedia Q10 Pro Lite không?

– Wifi chuẩn AC có cần thiết?

Himedia Q10 Pro Lite sử dụng chuẩn 802.11n, trong khi Q10 Pro hỗ trợ chuẩn AC. Ở Việt Nam chúng ta thì cơ sở hạ tầng mạng chưa phát triển được đến mức như thế, một gói cước cáp quang cho hộ gia đình cũng chỉ mới đạt khoảng 20Mbps là nhanh nên Wi-Fi 802.11n là quá đủ.

2. Khả năng chơi 3D – 4K giữa 2 máy có gì khác biệt?

Cùng sử dụng chip lõi tứ 64-bit HiSilicon Hi3798C V200 mới nhất của Huawei 2016, chip xử lý đồ họa Mail-720 GPU, RAM 2GB DDR3, bộ nhớ trong rút gon còn 8GB EMMC.

Theo đánh giá của trang koki.tv thì không có điểm khác biệt giữa Q10 ProQ10 Lite, thậm chí các chuyên gia cho rằng chọn lựa Himedia Q10 Pro Lite là sự chọn lựa tối ưu và tiết kiệm hơn

Có nên mua Himedia Q10 Pro Lite không?

Himedia Q10 Pro Lite được thừa hưởng đầy đủ vẻ đẹp quý phái và thanh lịch với vỏ nhôm phay xước của Himedia Q10 pro, cấu hình bên trong của Q10 Pro lite thì mạnh mẽ tương đương.

3. So sánh với các máy dùng chip khác, cùng phân khúc trên thị trường

HIMEDIA vốn nổi tiếng trong phân khúc Hdplayer, Android box kiêm Đầu phát HD tốt nhất thị trường, việc chơi các định dạng phim cao cấp như Bluray, 3D ISO, 4K một cách đơn giản. Xuất được các âm thanh cao cấp nhất hiện nay DTS HD MA 7.1, DTS Atmos.

HIMEDIA Q10 PRO LITE với công nghệ tối ưu hình ảnh HiSilicon Imprex 2.0 đem lại một trải nghiệm chất lượng hình ảnh trở nên chân thực, với màu sắc tươi hơn, độ tương phản sâu hơn, độ sáng tốt hơn thiết bị thường.

Video mở hộp và đánh giá sản phẩm Himedia Q10 Pro Lite, so sánh với Q10, Q10 Pro

Video preview tính năng xem truyền hình, xử lý 3D, 4K

Tóm lại, Himedia Q10 Pro Lite là một siêu phẩm nên có để phục vụ cho nhu cầu giải trí gia đình. Đây là thiết bị Android TV Box đáp ứng đầy đủ các yếu tố: Cấu hình siêu mạnh, coi phim cực chuẩn, âm thanh số 1, thu sóng wifi lại cực kỳ ổn định.

Viết bình luận

zalo