HD MEDIA NAM KHÁNH
  • Đại lý cấp 1 của nhà phân phối chính hãng
  • Hàng tại kho, sẵn sàng giao lắp miễn phí
  • 10 năm kinh nghiệm tư vấn phối ghép tối ưu sản phẩm
  • Chi phí thấp nhất cho giá trị cao nhất
  • Đổi trả sản phẩm trong 2 tuần
  • Bảo hành nhanh , hỗ trợ tại nhà
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

Máy chiếu 3D BenQ MW665

Mã sản phẩm:  MW665

Hãng: 

Thương hiệu: 

Lắp ráp tại:

☑️Còn hàng Mới 100%

Bảo hành:

Có ngay giá Tốt Nhất! Khi Gọi Mr Nam: 0972962840 - 0936509688

Giá Khuyến Mại:

Liên hệ

Tiết kiệm: 100%

 

Máy chiếu 3D BenQ MW665, Projector của riêng bạn!

BenQ MW665 đơn giản là chiếc máy chiếu hoàn hảo cho các bài thuyết trình của bạn trong các không gian vừa và nhỏ. Ngoài độ phân giải WXGA, độ sáng 3200 lumen và độ tương phản siêu cao 13000:1, MW665 còn mang đến khả năng đa hiển thị không dây kết hợp với ứng dụng Qpresenter Pro App để giup cho bài thuyết trình của bạn luôn trông thật tuyệt vời.

Thuyết trình sống động từ các thiết bị thông minh 

Kết nối không dây Wireless Display

Với tính năng Wireless Display, máy chiếu BenQ MW665  có thể hiển thị các nội dung từ PC, MAC, iPhone và iPad thông qua USB dongle WiFi.

QPresenter Pro

Phần mềm QPresenter Pro được phát triển với một APP đi kèm, với thiết kế nhằm hỗ trộ trình chiếu không dây từ  các thiết bị điện toán và thiết bị thông minh đa nền tảng, từ iOS đến Android, bằng cách kết nối máy chiếu BenQ với dongle wifi và truyền tải nội dung từ các thiết bị lên máy chiếu giá rẻ thông qua Wireless Display. Phần mềm này có thể trình chiếu nhiều định dạng tài liệu phổ biến, bao gồm cả PDF, PowerPoint, Word, Excel và các tập tin hình ảnh.

Trình chiếu không dây từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay

Qpresenter Quick Connection

Kết nối dongle WiFi với BenQ MW665 và kết nối Quick Wireless Connection USB với laptop, người dùng có thể hiển thị nội dung từ một PC khác có Quick Connection Driver  lên MW665 thông qua tính năng Qpresenter Quick Connection. Không cần download bất kỳ phần mềm và cài đặt bất cứ thông số nào, tính năng này cho phép dễ dàng chia sẻ khả năng kiểm soát một bài thuyết trình của cả nhóm trên máy chiếu.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ với công nghệ SmartEco của BenQ

Giúp giảm tổng chi phí hoạt động TCO và tối ưu hóa khả năng trình chiếu bằng chế độ tiết kiệm điện linh động, độ sáng vượt trội, chất lượng hình ảnh tinh tế và tối ưu hóa tuổi thọ bóng đèn –SmartEcoTechnology là giải pháp hoàn hảo nhất cho máy chiếu DLP. Với phát kiến này, trường học và doanh nghiệp có thể tiết kiệm đến 70% lượng điện năng tiêu thụ của ddeefn chiếu và giảm chi phí bảo trì thông qua chế độ tiết kiệm điện, trong khi vẫn mang đến trải nghiệm cực kỳ sống động cho tất cả các bài thuyết trình.

Smart Eco Mode

Chế độ SmartEco Mode, với khả năng tối ưu hóa công suất đèn để tiết kiệm điện một cách tối đa, bằng cách mang đến độ tương phản tốt nhất và cân bằng độ sáng thích hợp với nhu cầu của máy chiếu.


Chế độ Normal Mode
Công suất 296W
Tính theo mức tiêu thụ trung bình

Chế độ SmartEco Mode
Tối ưu hóa chi tiết trong vùng tối
Công suất 163W tính theo mức tiêu thụ trung bình
 

(Nguồn: sách trắng Philips 2010)

Chế độ Eco Blank

Chế độ Eco Blank cho phép giáo viên chiếu một màn hình trống bất kỳ lục nào nhằm giúc cho học sinh trở lại với nội dung bài học trên sách  -  hoặc đơn giản là khi chưa cần sử dụng máy chiếu. Khi được kích hoạt, tính năng đặc biệt này sẽ tự động giảm độ sáng đèn chiếu xuống, qua đó giúp giảm 70% lượng điện năng tiêu thụ.

Khi máy chiếu hoạt động hết công suất
Độ sáng của đèn là 100%
Học sinh tập trung chú ý vào màn chiếu
Khi bật chế độ Eco Blank
Đèn chỉ sáng ở mức rất thấp - 30%
Học sinh tập trung vào bài học
 

Chế độ Không nhận tín hiệu

Tự động chuyển sang chế độ Eco Blank Mode nếu máy chiếu được bật trong vòng 3 phút mà vẫn chưa nhận được tín hiệu hình ảnh, qua đó giúp điện năng không bị lãng phí một cách không cần thiết và kéo dài tuổi thọ bóng đèn.