HD MEDIA NAM KHÁNH
  • Đại lý cấp 1 của nhà phân phối chính hãng
  • Hàng tại kho, sẵn sàng giao lắp miễn phí
  • 10 năm kinh nghiệm tư vấn phối ghép tối ưu sản phẩm
  • Chi phí thấp nhất cho giá trị cao nhất
  • Đổi trả sản phẩm trong 2 tuần
  • Bảo hành nhanh , hỗ trợ tại nhà
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

Máy chiếu 3D BenQ W1400

Mã sản phẩm:  W1400

Hãng: 

Thương hiệu: 

Lắp ráp tại:

☑️Còn hàng Mới 100%

Bảo hành:

Có ngay giá Tốt Nhất! Khi Gọi Mr Nam: 0972962840 - 0936509688

Giá Khuyến Mại:

Liên hệ

Tiết kiệm: 100%

 

Máy chiếu 3D BenQ W1400, Màn hình giải trí cực lớn cho phòng khách của bạn!

 

Máy chiếu BenQ W1400 tích hợp các công nghệ mới nhất để mang đến trải nghiệm độc đáo với màn hình giải trí cực lớn ngay tại nhà. Rất nhiều tính năng hấp dẫn như Full HD 3D, nội suy khung hình để chuyển động mượt hơn, hiệu ứng màu sắc rực rỡ và thiết kế linh hoạt để có thể bố trí tại bất cứ căn phòng nào, với bất cứ kích thước hay độ sáng nào!

Tích hợp hệ thống loa 2 x10W

Cắm và thưởng thức! Tất cả những gì bạn cần làm là một sợi cáp và kết tới nguồn video để tận hưởng cảm giác giải trí như đang ở rạp chiếu phim. W1400 được trang bị hệ thống 2 loa có công suất lên tới 10W kết hợp với công nghệ SRS*, giúp tiết kiệm chi phí phát sinh để mua một hệ thống loa Hi-Fi bên ngoài.

*SRS WOW HDTM
(1) Cải thiện hiệu suất âm thanh nén và không nén bằng cách mở rộng âm hình và mang đến âm trầm sâu, nhiều nhạc tính hơn.
(2) Cải thiện chất lượng âm thanh phát ra; cung cấp hiệu ứng 3D sống động với âm trầm sâu, giàu nhạc tính và âm cao sắc nét, nhiều chi tiết.


Lắp đặt dễ dàng

Tính năng Lens Shift cực linh hoạt

Lens shift mang đến sự linh hoạt tối đa và giúp cho người dùng có thể sửa đổi các sai lệch nhỏ của vị trí  hình ảnh trong quá trình lắp đặt máy chiếu. Tất cả những gì bạn cần làm là điều chỉnh cần gạt nằm cạnh ống kính để thay đổi vị trí hình ảnh trong biên độ từ 110%-130%. Với tính năng cực kỳ hữu ích này, bạn sẽ không phải lo lắng khi  vị trí máy chiếu bị lệch một chút so với vị trí chuẩn.

Phóng đại hình ảnh giúp tối ưu cho mọi không gian

Tính năng phóng đại hình ảnh 1.6x Big Zoom của W1400 giúp giải phóng không gian với khả năng đáp ứng khoảng cách chiếu đầy ấn tượng; qua đó mang đến cho bạn sự tự do và linh hoạt trong việc bố trí máy chiếu giá rẻ này ở bất kỳ đâu mà không cần quan tâm tới vị trí.

Chiếu gần

Chiếu gần, Hình ảnh cực lớn

Trình chiếu trên màn hình lớn trong bất kỳ căn phòng nào với tính năng chiếu gần (short-throw) của W1400. Trong đó, người dùng có thể nhận được một màn hình lên tới 84-inch tại khoảng cách 2 mét, và nhập vai tối đa vào các video game mà không phải lo lắng tới không gian hoặc lo sợ tới việc ai đó chen ngang nguồn sáng của máy chiếu.

Chất lượng hình ảnh vượt trội

Hỗ trợ Blu-ray Full HD 3D

Hỗ trợ công nghệ DLP® mới nhất, Máy chiếu 3D thiết lập chuẩn mực mới trong trải nghiệm phim 3D từ đĩa Blu-ray DVD hay các trò chơi 3D. Nhập vai và tận hưởng sự phấn khích của hiệu ứng 3D một cách thoải mái ngay trong nhà bạn!

Chuyển đổi 2D sang 3D

Biến nội dung 2D thông thường thành 3D. Hãy tận hưởng những trải nghiệm 3D đích thực mà không cần lo lắng về chi phí và sự hạn chế của nội dung 3D.

Công nghệ nội suy khung hình

Chế độ đặc biệt này giúp giảm thiểu hiện tượng bóng mờ và rung hình, nhằm mang đến những cảnh phim hành động siêu mượt - đặc biệt là trong những cảnh chuyển động nhanh hoặc các chương trình thể thao. Công nghệ nội suy hình ảnh cho phép tính toán những thay đổi của chuyển động từ khung hình này sang khung hình khác, và chèn các khung hình nội suy vào giữa những khung hình hiện tại, qua đó giúp cảnh phim trở nên mượt hơn, và các cảnh chuyển động gần với thực tế hơn.

Cải thiện hiệu suất tương phản

W1400 tích hợp công nghệ cao cấp DarkChip3™ DLP® Technology của Texas Instruments, giúp máy chiếu có độ sáng cao và màu đen hơn bằng cách gắn kết khe nối giữa các vi gương -  nhờ đó hình ảnh trình chiếu trở nên mịn màng và mang tính điện ảnh hơn.

Độ tương phẩn 3000:1 Độ tương phản 10000:1
 

Tái tạo được nhiều màu sắc hơn

Tương thích với gam màu Rec. 709, W1400 có khả năng hiển thị nhiều màu sắc thực tế hơn, qua đócho phép máy chiếu có thể trình chiếu được những hình ảnh thật như những gì mà mắt của con người cảm nhận ở trong thực tế.