HD MEDIA NAM KHÁNH
  • Đại lý cấp 1 của nhà phân phối chính hãng
  • Hàng tại kho, sẵn sàng giao lắp miễn phí
  • 10 năm kinh nghiệm tư vấn phối ghép tối ưu sản phẩm
  • Chi phí thấp nhất cho giá trị cao nhất
  • Đổi trả sản phẩm trong 2 tuần
  • Bảo hành nhanh , hỗ trợ tại nhà
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

Amply Denon AVR X520BT

Mã sản phẩm: 

Hãng:  Denon

Thương hiệu: 

Lắp ráp tại:

⛔ Hết hàng

Bảo hành:

Có ngay giá Tốt Nhất! Khi Gọi Mr Nam: 0972962840 - 0936509688

Giá Khuyến Mại:

Liên hệ

Tiết kiệm: 100%

 

Amply Denon AVR X520BT - Amply xem phim 5.2 của hãng Denon. 

 

 

Amply Denon X520BT là một Amply xem phim AV Receiver mạnh mẽ với tính năng Bluetooth® Streaming và hỗ trợ Passthrough Video 4K Ultra HD/60Hz, chuẩn mã hóa HDCP 2.2 của DRM (Digital Right Management).

Amply Denon AVR X520BT - Amply xem phim 5.2 của hãng Denon.

Amply Denon AVR X520BT - Amply xem phim 5.2 của hãng Denon. 

 

 

TỔNG QUAN VỀ DENON AVR X520BT :

 Denon AVR X520BT là sự kết hợp hoàn hảo của hiệu suất và giá trị cao, cung cấp âm thanh trung thực một cách tuyệt vời cùng với những tính năng tiên tiến, bao gồm khả năng tương thích với đặc điểm kỹ thuật của HDMI mới nhất, cùng với đặc điểm của chuẩn mã hóa HDCP 2.2, đây là những đặc điểm cần thiết hỗ trợ cho chuẩn bảo vệ bản quyền Video chất lượng 4K Ultra HD. Trong 5 cổng HDMI In, có 3 cổng HDMI hỗ trợ cho tín hiệu 4K Ultra HD/60Hz với đầy đủ tỷ lệ khung hình 4:4:4 Pure Color để lấy mẫu pass-through để trải nghiệm trong giải trí của gia đình. Công nghệ độc quyền Setup Assistant của Denon sẽ hướng dẫn bạn cài đặt một cách dễ dàng và nhanh chóng, trong đó bao gồm quá trình cài đặt loa tự động và tối ưu hóa bằng cách sử dụng microphone đi kèm. Ngoài việc truyền tải âm nhạc bằng tính năng không dây Bluetooth, AVR X520BT còn được trang bị một cổng USB thuận tiện trên bảng điều khiển phía trước cho phép bạn truyền tải những bản nhạc yêu thích cũng như sạc pin cho những thiết bị di động của bạn. Cuối cùng, ứng dụng điều khiển Denon 500 Series cho phép bạn kiểm soát thông qua các thiết bị có kết nối Bluetooth của bạn.

Built-in Wireless Bluetooth Streaming :

 Denon AVR X520BT tích hợp tính năng truyền tải không dây Bluetooth, hỗ trợ các thiết bị Bluetooth có hỗ trợ A2DP (Advanced Audio Distribution Profile). Lúc này, công việc trở nên đơn giản hơn, bạn chỉ cần kết nối và chọn Denon AVR X520BT từ Menu Bluetooth của thiết bị Bluetooth để bật Receiver và bắt đầu phát nhạc. Denon AVR X520BT có thể ghi nhớ tới 8 thiết bị phát Bluetooth gần nhất đã ghép nối với nó, vì vậy các thành viên trong gia đình cũng như bạn bè của bạn có thể nghe các bài hát yêu thích của họ.

[​IMG]

4K Ultra HD / 60 Hz video Pass-through; HDCP 2.2 :

 Denon AVR X520BT được trang bị với 5 cổng HDMI In, trong đó có 3 cổng hỗ trợ tín hiệu Video 4K Ultra HD/60Hz cùng với tỷ lệ lấy mẫu khung hình 4:4:4 Pure Color pass-through, cùng với khả năng hỗ trợ tính hiệu 3D trên tất cả các cổng HDMI In. AVR X520 cũng trang bị tính năng xử lý tín hiệu HDCP 2.2, đây là yêu cầu để tương thích với công nghệ chống sao chép video 4K Ultra HD.

Cài đặt dễ dàng, sử dụng dễ dàng :

 Với công nghệ độc quyền Setup Assistant cũng như Quick Start Guide của Denon, bạn có thể kết nối và cấu hình hệ thống âm thanh gia đình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đi kèm theo Denon AVR X520BT là một microphone thiết lập, giúp điều chỉnh các thông số hệ thống quan trọng một cách dễ dàng, phù hợp với không gian phòng giải trí của bạn.

[​IMG]

Unique Bluetooth App :

 Bạn có thể tải ứng dụng điều khiển từ xa Denon 500 Series và kiểm soát Denon AVR X520BT từ các thiết bị Bluetooth của bạn. Các chức năng của ứng dụng bao gồm On/Off, Volume Up/Down, Mute và Source. Ứng dụng hiện đã có phiên bản cho hệ điều hành Android và sắp có phiên bản dùng cho iOS.

Sử dụng nhanh chóng : Chọn source nhanh 

 Denon AVR X520BT được thiết kế với bảng điều khiển nằm ở phía trước, bao gồm 4 nút chọn nhanh nguồn phát phổ biến nhất của bạn, thiết kế công thái học trên điều khiển từ xa cũng có các nút chọn nhanh nguồn phát này. Với Quick Select, AVR X520BT sẽ ghi nhớ các nguồn phát ưa thích của bạn cũng như các thiết lập âm thanh cho từng nguồn này, nhờ vậy, bạn sẽ thưởng thức âm thanh chính xác với từng nguồn. Các nút bấm chọn nguồn này cũng có trên ứng dụng Bluetooth App.

Discrete Power Output Stage :

 Tất cả 5 cổng khuếch đại công suất sử dụng khuếch đại Class AB, độc lập với nhau sử dụng bán dẫn công suất có thể điều khiển dễ dàng loa có trở kháng thấp hơn 6 Ohm, mỗi kênh có công suất tối đa 130W độc lập nhau.

[​IMG]

Kết nối USB :

 Ngoài các cổng kết nối Analog và cổng kết nối A/V kỹ thuật số, AVR X520BT có cổng USB nằm ở bảng điều khiểu phía trước một cách tiện lợi, tương thích với các thiết bị USB di động, hỗ trợ các tập tin audio định dạng MP3, WMA, FLAC và MPEG-4/ACC.

CÁC ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA DENON AVR X520BT :

 - AV Receiver 5.2 : 130W/kênh.

 - 4K/60Hz full-rate pass-through (3 cổng HDMI In).

 - 5 cổng HDMI In với 3 cổng HDMI hỗ trợ HDCP 2.2.

 - Tích hợp kết nối không dây Bluetooth.

 - Thiết lập tự động hệ thống bằng microphone và EQ.

 - Cổng USB ở bảng điều khiển phía trước.

 - Ứng dụng điều khiển từ xa bằng Bluetooth của Denon (Denon 500 Series).

STATE-OF-THE-ART DENON SOLUTIONS :

 - Khuếch đại chất lượng cao cho tất cả các kênh (130W/kênh).

 - Hỗ trợ âm thanh độ nét cao (Như đĩa Bluray với âm thanh chuẩn DTS HD Master hoặc Dolby True HD).

 - Đường dẫn tín hiệu âm thanh và video rõ ràng.

 - High-performance 192kHz/24-bit D/A converters cho tất cả các kênh.

 - Tái tạo âm thanh nén.

DỄ SỬ DỤNG :

 - Chế độ ECO.

 - Setup Assistant.

 - Cài đặt loa tự động bằng microphone.

 - Quick Select Button dùng để chọn nguồn phát nhanh.

 - Màn hình hiển thị ký tự lớn.

 - Remote điều khiển từ xa đơn giản, dễ sử dụng.

 - Cáp nguồn AC có thể tháo rời.

 - Sleep Timer : thiết lập chế độ đến 120 phút với gia số 10 phút.

 - Chế độ Pass-through HDMI khi Standby.

 - Auto Standby và tiêu thụ điện năng rất thấp ở chế độ standby (0,3W).

 

 

zalo