HD MEDIA NAM KHÁNH
  • Đại lý cấp 1 của nhà phân phối chính hãng
  • Hàng tại kho, sẵn sàng giao lắp miễn phí
  • 10 năm kinh nghiệm tư vấn phối ghép tối ưu sản phẩm
  • Chi phí thấp nhất cho giá trị cao nhất
  • Đổi trả sản phẩm trong 2 tuần
  • Bảo hành nhanh , hỗ trợ tại nhà
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

Amply Jarguar Suhyoung PA-203N GOLD Komi

Mã sản phẩm:  Suhyoung PA-203N GOLD

Hãng:  Jarguar

Thương hiệu:  KOREA

Lắp ráp tại:

☑️Còn hàng Mới 100%

Bảo hành:

Có ngay giá Tốt Nhất! Khi Gọi Mr Nam: 0972962840 - 0936509688

Giá Khuyến Mại:

7.150.000₫


Đặc điểm nổi bật: Amply Jarguar Suhyoung PA-203N GOLD Komi

 

HD Nam Khánh Giới thiệu sản phẩm Amply Jarguar PA 203N Gold Komi

 

Amply Jarguar PA 203N Gold là một trong những sản phẩm Amply có công suất lớn nhất hiện nay, rất phù hợp với không gian lớn, hội trường lớn, không gian ngoài trời. Amply Jarguar PA 203N Gold là sản phẩm amply công suất lớn mới nhất của công ty Suhyuong – Hàn Quốc. Được thừa kế những gì tinh túy nhất của các sản phẩm thế hệ trước, PA 203N Gold được đánh giá là chiếc Amply Karaoke hoàn hảo nhất hiện nay.

Amply Jarguar PA 203N Gold thế hệ mới

Amply Jarguar PA 203N Gold thế hệ mới

Với thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu, cùng với sự phát triển thêm nhiều tính năng mới, có giá trị và chất lượng cao hơn thế hệ trước đó chính là chiếc jarguar 203n chính vì thế mà sản phẩm này là một trong những sản phẩm có chất lượng và hấp dẫn người tiêu dùng nhất trong năm 2014 vừa qua với hơn 200 sản phẩm được bán ra, kể cả bán lẻ lẫn bán kết hợp trong các dự án của Việt Mới audio.

 

Ưu điểm vượt trội của amply jarguar PA 203N Gold

PA 203N Gold được trang bị bộ khuếch đại âm thanh cực lớn, theo một số chuyên gia là gấp đôi so với các sản phẩm cùng phân khúc và giá tiền khác.

– Ra đời sau, tuy là nhược điểm bởi chưa thể tạo thương hiệu như các dòng sản phẩm khác, nhưng ưu điểm của nó chính là kế thừa được rất nhiều đặc điểm nổi trội của các sản phẩm khác để tích hợp và trang bị trong mình, do đó nó có thể hoạt động và tải được hầu hết mọi hệ thống âm thanh hiện có trên thị trường, thậm chí cả 1 đôi loa trong một căn phòng âm thanh rộng

– Tiếng ồn, tiếng hú rít là một trong những đặc điểm hết sức khó chịu mà người dùng âm thanh thường xuyên phải gặp, nhưng với chiếc jarguar 203n goldchính hãng được Việt Mới audio cung cấp cho bạn, thì những tạp âm, và tiếng hú rít sẽ gần như bị lọc sạch, bởi phần main của sản phẩm được công nghệ SS( sound safe), đây là công nghệ được trang bị trong những thiết thị âm thanh đắt tiền, nay lần đầu tiên xuất hiện trong một sản phẩm âm thanh phổ thông

-Điểm công tiếp theo của chiếc amply karaoke jarguar 203n gold đó chính là khả năng tiết kiệm điện và hệ thống tản nhiệt rất tốt. Chính vì thế bạn có thể an tâm để amply có thể hoạt động hết công suất trong thời gian dài mà không gặp bất kỳ vấn đề gì quá lớn.

– Ngoài những đặc điểm và ưu điểm đó, còn rất nhiều đặc điểm nổi trội khác, bạn hãy đến với Việt Mới audio để cảm nhận chất lượng sản phẩm này.

 

Thông số kỹ thuật của Amply Jarguar PA 203N Gold

-Hãng sản xuất : JARGUAR SUHYOUNG
-Xuất xứ : KOREA
-Series : PA-203N GOLD
-Tính năng khác : Công suất tiêu thụ (W) : 600W ( 300W *2 )
-Điện Áp : 220V/50Hz
-Công Suất : 600W ( 300W *2)
-Điện trở : 4 – 8 ohm
-Trọng Lượng : 12Kg
-Tỷ Lệ Tạp Âm : 0.05 (1KHz)
-Dải Tần : 20Hz đến 20KHz

zalo