HD MEDIA NAM KHÁNH
  • Đại lý cấp 1 của nhà phân phối chính hãng
  • Hàng tại kho, sẵn sàng giao lắp miễn phí
  • 10 năm kinh nghiệm tư vấn phối ghép tối ưu sản phẩm
  • Chi phí thấp nhất cho giá trị cao nhất
  • Đổi trả sản phẩm trong 2 tuần
  • Bảo hành nhanh , hỗ trợ tại nhà
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

Đầu Karaoke Hanet HD Air

Mã sản phẩm: 

Hãng: 

Thương hiệu: 

Lắp ráp tại:

⛔ Hết hàng

Bảo hành:

Có ngay giá Tốt Nhất! Khi Gọi Mr Nam: 0972962840 - 0936509688

Giá Khuyến Mại:

Liên hệ

Tiết kiệm: 100%

 

ĐẦU KARAOKE HANET HD AIR, GIẢI TRÍ TUYỆT VỜI CHO PHÒNG HÁT GIA ĐÌNH

 

Karaoke HANET HD Air là sản phẩm cao cấp và mới nhất mang đầy đủ các tính năng nổi bật của dòng Karaoke HD Premium đang rất được ưa chuộng nhất 2014. Hiện nay HD Air được thay thế nâng cấp lên thành Hanet PlayX One 1TB, Hanet PlayX One 2TB hoặc Hanet PlayX One 4TB

Tiếp nối thành công từ những sản phẩm trước, HANET đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ và cho ra đời sản phẩm mới, hướng nhiều hơn vào những khách hàng sử dụng là các cá nhân và hộ gia đình yêu thích ca hát.

 
Karaoke thông minh cho gia đình bạn.

 

NHỮNG TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT CỦA ĐẦU KARAOKE HANET HDAIR

 

Một trong những tính năng đặc biệt của sản phẩm HANET Karaoke HD Air đó là sự tương tác toàn diện cho người dùng - đây cũng là tính năng độc quyền tại Việt Nam chỉ có tại HANET Electronics.

Với sản phẩm mới này, giờ đây người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm chuyên nghiệp Karaoke HD bằng cách điều khiển và lựa chọn bài hát trên chính thiết bị thông minh cầm tay của mình (máy tính bảng, điện thoại di động…). Thật đẳng cấp và hiện đại!

Sách nhạc để lựa chọn mã số bài hát đã trở nên lỗi thời khi được thay thế hoàn hảo bằng ứng dụng danh sách nhạc thông minh HANET Smart List HDAir.

 

Hanet HDair Giải trí gia đình hiện đại.

HANET HD Air là dòng sản phẩm Karaoke VOD (Video On Demand) cao cấp và hiện đại nhất trên thị trường, được thiết kế đặc biệt dành cho nhu cầu giải trí của những gia đình yêu thích ca hát.

Hanet HDair Thông minh nhất. Phong cách chọn bài hát mới.

 
Kết nối thông minh với đầu Karaoke Hanet  qua điện thoại và máy tính bảng, ứng dụng độc quyền HANET Smart List (*) cho phép kết nối cùng lúc nhiều thiết bị, điều khiển. Giờ đây, việc lựa chọn bài hát dễ dàng hơn bao giờ hết.

(*) Ứng dụng miễn phí sẵn sàng trên App Store và Google Play

Google playApp Store

Hanet HDair Giao diện thân thiện. Tìm kiếm thông minh.

 
Chưa bao giờ dễ dàng hơn! Tính năng tìm kiếm bài hát thông minh (*) cho phép tìm nhanh theo từng thể loại, chủ đề, ca sĩ. Bạn cũng có thêm sự gợi ý cho việc tìm kiếm bài hát theo nhóm hoặc xu hướng như HANET Collection, V-POP, Ca khúc Bất Hủ, Song Ca...

Hanet HDair Mang chất lượng cuộc sống (Full HD Video – HD Audio).

Hình ảnh và âm thanh trong các bài hát đạt chuẩn chất lượng cao HD. Bài hát sử dụng beat nhạc của chính ca sĩ thể hiện, tạo nên sự sống động và trung thực nhất nâng cao giá trị giải trí tại gia của bạn.

Hanet HDair Sức chứa không giới hạn.

Kho dữ liệu bài hát khổng lồ (2TB/4TB) cho phép hỗ trợ lên đến 100.000 bài. Với số lượng bài hát nhiều nhất và đa dạng thể loại, ngôn ngữ (Việt, Anh, Hoa, Hàn, Nhật), bạn thỏa sức khám phá và thể hiện tài năng ca hát của mình.

Hanet HDair Cập nhật không khoảng cách, nhanh chóng.

Việc cập nhật bài hát đơn giản hơn bao giờ hết, dù ở đâu chỉ cần có kết nối internet là bạn có thể cập nhật bài hát mới dễ dàng và nhanh chóng. Tại HANET, việc hỗ trợ cập nhật luôn sẵn sàng và hoàn toàn miễn phí.

Hanet HDair Nhỏ gọn, phù hợp mọi không gian.

HANET Karaoke HDAir không chỉ là một hình thức giải trí cao cấp mà còn mang đến thiết kế tinh tế cho không gian sinh hoạt hiện đại. Bên cạnh đó, sản phẩm có trọng lượng cực nhẹ, có thể mang theo trong những chuyến đi dã ngoại cùng gia đình và bạn bè.

Hanet HDair  Đồng bộ âm lượng, hiệu chỉnh tông nhạc.

Hệ thống đồng bộ âm lượng tự động giúp cuộc vui sôi động kéo dài bất tận. Ngoài ra, bạn hoàn toàn kiểm soát được giọng hát của mình với tính năng hiệu chỉnh tông nhạc. Hát hay như ca sĩ bằng chính giọng hát của mình.

Hanet HDair Đa tính năng, giải trí sống động.

HANET Karaoke HDAir có đầy đủ các tính năng giải trí dành cho gia đình như xem phim FHD 1080p, chơi game, nghe nhạc, lướt web… Tất cả trong một thiết bị hoàn hảo.

Quy cách đóng gói và phụ kiện.

Thông số kỹ thuật của Hanet HDAir

- CPU: Dual Core ARM Coretex A9, 1.5Ghz.
- RAM: 1GB
- ROM: 4GB
- HDD: 2TB/4TB
- OS: Android 4.1.2
- Power: AC 100 – 240V- 1A
- DC: 12V 5A
- Input: 4 x USB 2.0, SDHC Slot, HDMI 1.3
- Output: SPDIF, YPbPr.S – Video output, 100/10M Ethernet, Wifi 802.11a/b/g/n, Line out via RCA, Wireless 2.4G

 

 

 

 

zalo