HD MEDIA NAM KHÁNH
  • Đại lý cấp 1 của nhà phân phối chính hãng
  • Hàng tại kho, sẵn sàng giao lắp miễn phí
  • 10 năm kinh nghiệm tư vấn phối ghép tối ưu sản phẩm
  • Chi phí thấp nhất cho giá trị cao nhất
  • Đổi trả sản phẩm trong 2 tuần
  • Bảo hành nhanh , hỗ trợ tại nhà
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

Himedia H8 Plus - Android TV Box Octa Core, RAM 2G, ANDROID 5.1

Mã sản phẩm: 

Hãng: 

Thương hiệu: 

Lắp ráp tại:

⛔ Hết hàng

Bảo hành:

Có ngay giá Tốt Nhất! Khi Gọi Mr Nam: 0972962840 - 0936509688

Giá Khuyến Mại:

Liên hệ

Tiết kiệm: 100%

 

Himedia H8 Plus, Android TV Box Octa Core, RAM 2G, ANDROID 5.1 chơi game chuyên nghiệp hơn

 

Android TV Box Himedia H8 Plus là sản phẩm mới nhất của Thương hiệu nổi tiếng Himedia, được tung ra thị trường vào khoảng tháng 7 năm 2016 với cấu hình vô cùng mạnh mẽ khẳng định một thiết bị chơi game chuyên nghiệp.

Himedia H8 Plus mang đầy đủ những tính năng của 1 Android Box chuyên nghiệp: Xem phim, nghe nhạc, xem truyền hình HD, Show giải trí, Youtue, Facebook, skype... Ngoài ra với cấu hình khủng của H8 Plus thì các Game thủ cũng sẽ vô cùng phấn khích khi trải nghiệm những game nặng như Asphal8 trên chiếu TV Box này.

Himedia H8 Plus, Android TV Box Octa Core, RAM 2G, ANDROID 5.1

Himedia H8 Plus, Android TV Box Octa Core, RAM 2G, ANDROID 5.1

 

Tiếp bước đàn anh Himedia H8, phiên bản Himedia H8 Plus ra đời với sự cải thiện hiệu suất về tốc độ chip và 2 anten wifi giúp người dùng sử dụng mượt mà hơn nhiều so với thế hệ trước đó, thêm vào đó H8 Plus được thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn khác so với người anh em tiền nhiệm Himedia H8 khi tích hợp thêm đèn LED đồng hồ và nút nguồn cứng tiện lợi. Đặt biệt là tín đồ của Android box là các game thủ sẽ phải ngạc nhiên với tốc độ xử lý không thể tốt hơn.

 

 

Himedia H8 Plus với cấu hình khủng chip Lõi 8, RK3368 Cortex A53, 64bit chipset.



Ưu điểm của chiếc Android TV Box này là cấu hình mạnh mẽ với 8 nhân chip xử lý, trên nền tảng 64 bit với tốc độc xử lý tối đa 4x1.5ghz. Tốc độ khá mạnh mẽ của H8 Plus kết hợp với ram 2G DDR3, 16G Full Flash Rom giúp chạy mượt mà tất cả những ứng dụng và game khủng Android hiện nay. 

himedia_h8_plus

 

Himedia H8 Plus chạy hệ điều hành Android 5.1 - Hệ điều hành mới nhất của Android Box

HIMEDIA H8 Plus với hệ điều hành Android 5.1 nhanh, mạnh và ổn định với giao diện mới và hoàn toàn tương thích với hơn 1.000.000 ứng dụng trên Google play, Game, TV, Truyền Hình, Facebook, Youtube, KODI..

HDMI 2.0 Với Độ phân giải tối đa 4K@60fps cao cấp 2016

himedia_h8_plus_2

TV Box Himedia H8 Plus sử dụng Công nghệ HDMI 2.0 giúp chiếc HIMEDIA H8 Plus có khả năng truyền tải những video với bitrate khủng nhất hiện nay, khả năng xem video 4K@60fps cao cấp trong khi các thiết bị thông thường khác chỉ hỗ trợ tối đa tần số quét @30fps. Tích Hợp công nghệ H.265 giúp khả năng truyền tải video online mượt mà, nhanh mạnh hơn với công nghệ cũ H.264 ở các android box khác, tức với cùng 1 file cùng dung lượng, cùng 1 băng thông truyền tải mạng thì công nghệ H.265 sẽ giúp truyền tải file mượt và nhanh hơn.


HIMEDIA H8 Plus sẽ đem lại những trải nghiệm bất ngờ về phim ảnh, truyền hình online cũng như các game online trực tuyến mạnh mẽ hiện nay.

 

Nâng Cấp Đặc Biệt ở HIMEDIA H8 Plus 2016:


- CPU: Rockchip RK3368 Octa Core - Cortex A53, 64Bit
- Bộ nhớ trong: 16G eMMC
- RAM: 2G
- Tích Hợp Bluetooth 4.0
- Wifi AC Dual Band Mạnh Mẽ với 2 Anten WiFi
- 3 Cổng USB.
- Vỏ Nhôm Phay Xướt Nguyên Khối.

himediah8plus

 

Himedia H8 Plus Trình chiếu không dây chuyên nghiệp

Himedia H8 Plus tích hợp sẵn AirPlayMiracastDLNA himedia h8 cho phép bạn có thể trình chiếu trực tiếp nội dung từ thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng) của bạn lên TV. Bạn có thể chia sẻ những bức ảnh, những video clip và hơn nữa đến tivi của bạn, cùng gia đình nhìn lại những kỷ niệm.

 

Himediah8plusairplay

 

Tính năng chia sẽ dữ liệu HiShare trên Himedia H8 Plus.

himediah8hishare

Giúp bạn chia sẻ dữ liệu trên từ bất cứ thiết bị nào đến Himedia H8.

 

Himedia H8 Plus Điều khiển thông minh Smart IR Remote Control.

Chiếc điều khiển thông minh đi kèm có thể tự học lệnh của remote tv nhà bạn, không còn quá rắc rối khi bạn phải sử dụng 2 điều khiển nữa, tất cả giờ đây chỉ nằm trong 1 chiếc điều khiển thông minh.

himedia_q10iv_19

 

1.Thiết kế tinh tế đi kèm với sự sang trọng của android tv box Himedia H8 Plus

Vẫn giữ nguyên thiết kế với vỏ nhôm nguyên khối đầy chắc chắn của Himedia H8,được phây xước chống vân tay thiết kế của Himedia H8 Plus đi kèm với sự sang trọng.Ta có thể nói là Himedia H8 Plus chính là phiên bản nâng cấp của Himedia H8.Không đờn thuần chỉ là một thiết bị công nghệ Himedia H8 Plus còn được biết đến là một vật dụng trang trí khiến cho nội thất căn phòng của bạn trang nhã hơn.Bên cạnh về mặt thẩm mỹ thì việc thiết kế vỏ nhôm nguyên khối của Himedia H8 Plus có tác dụng tản đi một lượng nhiệt lớn sinh ra trong quá trình hoạt động của máy, giúp máy luôn được mát kể cả trong tình trạnh sử dụng hết công suât khi xem các bộ phim 3D ISO Bluray.

 

2. Cấu hình vô cùng mạnh mẽ của android tv box Himedia H8 Plus

Himedia H8 Plus trạng bị hệ điều hành mới nhất Android 5.1

Himedia H8 Plus trang bị cho mình hệ điều hành Android 5.1 với những cải tiến mạnh mẽ,giao diện vô cùng bắt mắt.Điểm quan trọng là tương thích với rất nhiều ứng dụng được cài đặt trên Google Store,bạn có thể vô tư download ứng dụng về android tv box Himedia H8 Plus của mình.

Android TV Box Himedia H8 Plus

Himedia H8 Plus với chip Lõi 8, RK3368 Cortex A53 64bit chipset

Ưu điểm về cấu hình mạnh mẽ của Himedia H8 Plus với 8 nhân chip xử lý, trên nền tảng 64 bit với tốc độc xử lý tối đa 4x1.5ghz. Tốc độ khá mạnh mẽ của android tv box Himedia H8 Plus kết hợp với ram 2G DDR3, 16G Full Flash Rom giúp chạy mượt mà tất cả những ứng dụng và game khủng Android hiện nay. 

Android TV Box Himedia H8 Plus

Android TV Box Himedia H8 Plus với HDMI 2.0 cùng độ phân giải tối đa 4K@60fps cao cấp 2016

Himedia H8 Plus với HDMI 2.0 truyền tải video 4K Ultra HD ở tốc độ khung hình 50/60Hz .Hỗ trợ tối đa 32 kênh âm thanh kỹ thuật số không nén cho trải nghiệm âm thanh cực tốt, tốt hơn nhiều so với âm thanh nổi 7.1.Hỗ trợ tần số lấy mẫu âm thanh 1536kHz giúp đồng bộ âm thanh với nội dung chiếu trên TV tốt hơn.Tích Hợp công nghệ H.265 giúp khả năng truyền tải video online mượt mà, nhanh mạnh hơn với công nghệ cũ H.264 ở các android box khác, tức với cùng 1 file cùng dung lượng, cùng 1 băng thông truyền tải mạng thì công nghệ H.265 sẽ giúp truyền tải file mượt và nhanh hơn.HIMEDIA H8 plus sẽ đem lại những trải nghiệm bất ngờ về phim ảnh, truyền hình online cũng như các game online trực tuyến mạnh mẽ hiện nay.

Android TV Box Himedia H8 Plus

Himedia H8 Plus có giao diện thân thiện và sử dụng đơn giản.

 

Thông số kỹ thuật Android TV Box Himedia H8 Plus

THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu

Himedia

Dòng sản phẩm

Himedia H8 Plus

Màu sắc

Đ