HD MEDIA NAM KHÁNH
  • Đại lý cấp 1 của nhà phân phối chính hãng
  • Hàng tại kho, sẵn sàng giao lắp miễn phí
  • 10 năm kinh nghiệm tư vấn phối ghép tối ưu sản phẩm
  • Chi phí thấp nhất cho giá trị cao nhất
  • Đổi trả sản phẩm trong 2 tuần
  • Bảo hành nhanh , hỗ trợ tại nhà
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

Máy chiếu BenQ MH684

Mã sản phẩm: 

Hãng: 

Thương hiệu: 

Lắp ráp tại:

☑️Còn hàng Mới 100%

Bảo hành:

Có ngay giá Tốt Nhất! Khi Gọi Mr Nam: 0972962840 - 0936509688

Giá Khuyến Mại:

Liên hệ

Tiết kiệm: 100%

Máy chiếu BenQ MH684 chiếu phim gia đình sắc nét, văn phòng tiện lợi.

 

BenQ MH684 không chỉ là một máy chiếu Full HD giải trí gia đình mà còn là những gì bạn cần để hoàn thiện bài thuyết trình của bạn trong công việc hay giảng dạy. Máy chiếu BenQ MH684 Tự hào với độ 3500 ANSI lumen và tỷ lệ tương phản cao 13000: 1, độ phân giải Full HD 1080P và cung cấp khả năng Keystone 2D chỉnh theo chiều dọc và ngang cho các tùy chọn hiển thị khác nhau để giúp cho phòng phim các bài thuyết trình của bạn trông thật tuyệt vời!

 

Các tính năng nổi bật nhất của máy chiếu BenQ MH684

 

  • Độ sáng cao 3500ANSI Lumen 
     
  • Tỉ lệ tương phản cao 13000: 1 
     
  • Hỗ trợ Blu-ray 3D Full HD tuyệt vời
     
  • Phản chiếu màn hình cho thiết bị thông minh qua MHL 
     
  • Trình bày không dây thông qua thiết bị thông minh của bạn bằng cách QCast (tùy chọn)

 

Đánh giá chi tiết về cấu hình và tính năng của Máy chiếu BenQ MH684

BenQ MH684 có khả năng điều chỉnh 2D Keystone

2D Keystone chỉnh tăng cường tính linh hoạt cho việc cài đặt bằng cách điều chỉnh hiệu ứng hình thang qua điều chỉnh theo chiều ngang và chiều thẳng đứng lên đến ± 30 độ. Với nó, các máy chiếu có thể không cần đặt tại trung tâm màn chiếu và người trình bày có thể đứng ở phía trước của màn hình mà không che khuất các hình ảnh. Các máy chiếu cũng có thể được đặt bất cứ nơi nào trên mặt bàn hình chữ U mà không cần di chuyển bàn và cũng không cần một chiếu kệ đứng ở trung tâm.

mh741

 

 

 

 

 
 




Chỉnh góc chiếu phù hợp Corner Fit cho Máy chiếu BenQ MH684

Corner Fit là một cách linh hoạt và thuận tiện để sắp xếp các hình ảnh hoàn hảo bằng cách điều chỉnh mỗi góc của một hình ảnh độc lập.

mh741

 

 

 

 

 

Khả năng kết nối MHL giữa điện thoại với máy chiếu BenQ MH684

Với MHL, bạn có thể trình bày đề xuất kinh doanh của mình và chia sẻ ý tưởng của bạn ngay lập tức qua việc sử dụng điện thoại thông minh Android của bạn. Biến màn hình nhỏ của điện thoại thành màn hình lớn của các tài liệu phản chiếu, hình ảnh, video và các nội dung khác trong thiết bị thông minh của bạn lên màn chiếu. Sau khi kết nối với máy chiếu, các thiết bị thông minh sẽ được tích điện để bạn không chạy hết pin trong khi trình bày. 
 

 

MH741

 

Máy chiếu 3D BenQ MH684 Tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường

Công nghệ hàng đầu Thế giới SmartEco cho một môi trường xanh hơn

Là thương hiệu DLP đầu tiên được kết hợp công nghệ ImageCare Philips 'vào hệ thống đèn chiếu của nó, Máy chiếu BenQ đã đưa ra một bước nhảy vọt hơn nữa, phát triển công nghệ SmartEco riêng của mình để hoàn thiện những gì DLP có thể làm để tiết kiệm năng lượng trong  thế kỷ 21. Được xây dựng với thương hiệu phát minh mới này, BenQ MH684 mang cùng độ sáng vượt trội, chất lượng hình ảnh tinh tế và tuổi thọ bóng đèn tối ưu hóa thông qua tính năng sáng tạo.

 

 

 

 

MH741

 
 

BenQ MH684 với Chế độ Eco Blank

Eco  cho phép giáo viên để trống màn hình chiếu bất cứ khi nào họ cần chỉ đạo tập trung của học sinh trở lại trên chúng - hoặc đơn giản là khi máy không được sử dụng. Khi được kích hoạt, tính năng đặc biệt này làm mờ điện đèn tự động, giảm tổng tiêu thụ năng lượng xuống 70%.

 
 
MW571
Full Power On 
100% đèn điện 
chú ý trên màn hình chiếu

 

 

MW571
Chế độ Eco Trống On 
30% đèn điện tại thấp nhất 
sự chú ý trên các giảng viên lớp

 

 

 

Chế độ SmartEco trong BenQ MH684

Các SmartEco Mode, khéo léo điều chỉnh điện đèn để tối đa hóa tiết kiệm điện bằng cách cung cấp độ tương phản và độ sáng hiệu suất tốt nhất chỉ sử dụng càng nhiều ánh sáng khi cần thiết.

 
 
SmartEco
Normol Chế độ 
310W chiếu điện 
hao ñieäN 
bởi Trung bình

 

SmartEco
SmartEco Chế độ 
Enhanced chi tiết trong tối Cảnh 
250W chiếu điện Comsumtion 
bởi Trung bình

 

 
 

Máy chiếu BenQ MH684 Tự động dò tìm nguồn và điều chỉnh chế độ eco

Tự động chuyển sang chế độ Eco Trống sau khi máy chiếu được bật trong hơn ba phút mà không cần một nguồn màn hình, loại bỏ lãng phí năng lượng không cần thiết và kéo dài tuổi thọ của đèn chiếu.

 
 
W1350
Nguồn phát hiện 
100% đèn điện

 

 

W1350
Không có nguồn phát hiện 
30% đèn điện

 

 

 

0.5W ở chế độ chờ

Khi không hoạt động, MH684 giữ điện năng tiêu thụ đến mức tối thiểu với <0.5W điện dự phòng, đạt được những gì đã từng là một thách thức cho các mô hình chiếu trước đó. tiến bộ công nghệ này trong tiết kiệm năng lượng giúp chi phí năng lượng thấp hơn. 

 

 

 

 

 

Máy chiếu BenQ MH684 Công suất loa Built-in 10W 

Máy chiếu BenQ MH684 đi kèm với sự hỗ trợ âm thanh nâng cao dành cho lớp học của bạn, cung cấp hiệu suất âm thanh sắc nét, rõ ràng với xây dựng trong 10W điện năng loa. Bây giờ, các giáo viên có thể dạy một cách dễ dàng và sinh viên có thể học hiệu quả hơn. 
 

 

MH684

 
 

Máy chiếu BenQ MH684 Hỗ trợ định dạng 3D khác nhau

Máy chiếu giáo dục BenQ là tiêu chuẩn được trang bị với DLP Link ™ -supported chiếu 3D để cung cấp cho sinh viên các hiệu ứng 3D tuyệt vời cùng nhìn thấy trong các bộ phim 3D. Các định dạng 3D hỗ trợ bởi MH684 là 3D lĩnh vực tuần tự, đóng gói khung 3D, 3D top-and-bottom và 3D side-by-side. Hơn nữa, máy chiếu BenQ MH684 có thể được kết nối với một máy nghe nhạc DVD Blu-ray cho chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp hơn.
 

 

mx726

 

 

MH684

 



BenQ MH684 cho Phụ đề chi tiết

Hiển thị phụ đề trong nội dung video mà không cần một thiết bị đóng phụ đề bên ngoài với MH684. Nó hoàn hảo cho xem trong môi trường giáo dục như các lớp học ngôn ngữ mà một bảng điểm của hộp thoại trên màn hình là mong muốn.

 
 
 

Tiện lợi hơn trong giảng dạy với Máy chiếu BenQ MH684

Để làm cho công việc giảng dạy của bạn dễ dàng hơn, BenQ đã được thêm vào giảng dạy mẫu cho MH684. Bây giờ, với ba mô hình dòng khác nhau thiết kế để lựa chọn - Thư Formation, Worksheet và Phối đồ, bạn có thể dễ dàng viết hoặc vẽ trên bảng trắng cũng như bảng đen mà không cần vẽ đường hoặc biểu đồ.

Mh741

 

 

 

 

 

Máy chiếu BenQ DLP MH684 ® Chất lượng hình ảnh hoàn hảo với Công nghệ chiếu DLP

Digital Light Processing (DLP), trao tặng 2.015 Academy Award of Merit (Oscar bức tượng), là công nghệ chiếu hàng đầu được sử dụng trong 90% của các rạp chiếu phim kỹ thuật số của thế giới và 100% các rạp IMAX. Với DLP thống trị thị trường máy chiếu trên toàn thế giới với hơn 50% thị phần, BenQ ngày nay là # 1 DLP bán chạy nhất máy chiếu thương hiệu, cung cấp hiệu suất đẳng cấp thế giới chưa từng có.

 
 

Long Lasting

Các vi-gương vô cùng bền của chip DLP và thiết kế động cơ DLP gần kín nghĩa là BenQ DLP chiếu đứng sự thử thách của thời gian mà không có bất kỳ tổn thất về chất lượng hình ảnh. Loại bỏ sự tích tụ bụi và thiệt hại nhiệt, máy chiếu BenQ tỏa sáng sau năm năm và nhìn tốt như mới với một sự thay đổi đèn đơn giản. 

 

 
 
SU922
SU922

 

 

Máy chiếu BenQ MH684 có Độ tương phản sắc bén

Phê bình đánh giá cho độ tương phản cao ngành công nghiệp hàng đầu, BenQ DLP chiếu cũng sản xuất các nét sinh động được xác định hầu hết các chi tiết tinh thể rõ ràng và dễ đọc văn bản bằng cách tối đa tỷ lệ lấp đầy của từng điểm ảnh và sử dụng độc quyền công nghệ BenQ SmartEco ™.
 

 

SU922

 
 

Kết luân: Máy chiếu BenQ MH684 là máy chiếu 3D đa năng tuyệt vời cho mọi nhu cầu chiếu phim gia đình hay trình chiếu hội họp giảng dạy với những tính năng cao cấp.

zalo