HD MEDIA NAM KHÁNH
  • Đại lý cấp 1 của nhà phân phối chính hãng
  • Hàng tại kho, sẵn sàng giao lắp miễn phí
  • 10 năm kinh nghiệm tư vấn phối ghép tối ưu sản phẩm
  • Chi phí thấp nhất cho giá trị cao nhất
  • Đổi trả sản phẩm trong 2 tuần
  • Bảo hành nhanh , hỗ trợ tại nhà
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

Máy chiếu BenQ MS504

Mã sản phẩm:  MS504

Hãng: 

Thương hiệu: 

Lắp ráp tại:

☑️Còn hàng Mới 100%

Bảo hành:

Có ngay giá Tốt Nhất! Khi Gọi Mr Nam: 0972962840 - 0936509688

Giá Khuyến Mại:

Liên hệ

Tiết kiệm: 100%

 

Máy chiếu BenQ MS504, máy chiếu chuyên dụng cho phòng học hay văn phòng nhỏ.

 

Máy chiếu BenQ MS504, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường

Công nghệ SmartEco hàng đầu thế giới cho môi trường sống xanh hơn


Không chỉ là thương hiệu máy chiếu đầu tiên trên thế giới tích hợp công nghệ ImageCare của  Philips vào trong hệ thống đèn chiếu, BenQ còn có một bước nhảu vọt khi tự phát triển công nghệ SmartEco Technology để giúp DLP có thể hoàn thiện khả năng tiết kiệm năng lượng theo những tiêu chuẩn của thế kỷ 21. Được chế tạo dựa trên phát minh tiên tiến này, Máy chiếu BenQ MS504 luôn đảm bảo được độ sáng vượt trội, chất lượng hình ảnh tinh tế và tuổi thọ bóng đèn cao nhất thông qua những tính năng đầy sáng tạo.

SmartEco Mode


BenQ MS504 Chế độ SmartEco Mode, với khả năng tối ưu hóa công suất đèn để tiết kiệm điện một cách tối đa, bằng cách mang đến độ tương phản tốt nhất và cân bằng độ sáng thích hợp với nhu cầu của máy chiếu.

Chế độ Normal Mode
Công suất 296W
Tính theo mức tiêu thụ trung bình

Chế độ SmartEco Mode
Tối ưu hóa chi tiết trong vùng tối
Công suất 163W tính theo mức tiêu thụ trung bình

(Nguồn: sách trắng Philips 2010)

LampSave Mode


BenQ MS504 Chi phí thay thế đèn chiếu là chi phí lớn nhất trong tổng chi phí dành cho máy chiếu giá rẻ. Chế độ LampSave Mode được thiết kế để tự động điều chỉnh công suất đèn tùy theo độ sáng của nội dung trình chiếu, qua đó giúp tăng tuổi thọ đèn chiếu lên tới 50%! Tần suất thay bóng đèn cũng trở nên tối thiểu và giúp giảm 50% chi phí thay thế.

Chế độ Không nhận tín hiệu


BenQ MS504 Tự động chuyển sang chế độ Eco Blank Mode nếu máy chiếu BenQ được bật trong vòng 3 phút mà vẫn chưa nhận được tín hiệu hình ảnh, qua đó giúp điện năng không bị lãng phí một cách không cần thiết và kéo dài tuổi thọ bóng đèn.

Khi nhận được tín hiệu
Đèn hoạt động 100% công suất 
Khi không nhận được tín hiệu
Đèn hoạt động 30% công suất

Chế độ chờ tiêu thụ chỉ 0.5W điện năng


Trong quá trình hoạt động, BenQ MS504 hoàn toàn tuân thủ tiêu chuẩn 2013 EU khi chỉ tiêu thụ lượng điện năng chưa đến 0.5 W ở chế độ chờ, giúp kéo dài tuổi thọ bóng đèn và tiết kiệm chi phí năng lượng.

Audio Pass Through


Với loa được tích hợp sẵn, khi không trình chiếu, MS504 có thể sử dụng như một hệ thống âm thanh cho các thiết bị khác. Điều này giúp bạn không phải lo lắng hay tốn thêm chi phí để mua một hệ thống âm thanh rời.

Bảo trì đơn giản

Tấm bảo vệ đèn chiếu dễ dàng tháo lắp


Tấm bảo vệ đèn chiếu BenQ MS504 được thiết kế để người dùng thay thế đèn chiếu một cách an toàn và nhanh chóng, thậm chí  đèn chiếu có thể được thay thế trong quá trình thuyết giảng mà không làm ảnh hưởng nhiều tới bài thuyết giảng của bạn.

Các mẫu ô ly được thiết kế sẵn


Để cho việc giảng dạy trở nên dễ dàng hơn, BenQ đã bổ sung thêm các mẫu ô ly  tuyệt đẹp cho MS504. Có tất cả 4 mẫu ô ly được thiết kế  cho nhiều nhu cầu khác nhau để lựa chọn, đó là Letter Formation, Musical Staff, Worksheet và Coordinate Chart. Các mẫu ô ly này cho phép bạn dễ dàng viết hoặc vẽ trên bảng một cách chuyên nghiệp và khoa học.

Cài đặt nhanh chóng


Chỉ với nút bấm Quick Intall trên điều khiển từ xa, người dùng có thể cài đặt nhanh chóng các thông số của máy chiếu với giao diện menu có đồ họa trực quan.