HD MEDIA NAM KHÁNH
  • Đại lý cấp 1 của nhà phân phối chính hãng
  • Hàng tại kho, sẵn sàng giao lắp miễn phí
  • 10 năm kinh nghiệm tư vấn phối ghép tối ưu sản phẩm
  • Chi phí thấp nhất cho giá trị cao nhất
  • Đổi trả sản phẩm trong 2 tuần
  • Bảo hành nhanh , hỗ trợ tại nhà
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

Máy chiếu BenQ SH940 - Máy chiếu full HD cao cấp

Mã sản phẩm:  SH940

Hãng:  BenQ

Thương hiệu:  Taiwan

Lắp ráp tại:

☑️Còn hàng Mới 100%

Bảo hành:

Có ngay giá Tốt Nhất! Khi Gọi Mr Nam: 0972962840 - 0936509688

Giá Khuyến Mại:

Liên hệ

Tiết kiệm: 100%

Máy chiếu 3D BenQ SH940 cho chất lượng hình ảnh rực rỡ trong không gian lớn.

 

BenQ SH940 Full HD độ sáng cao  với chất lượng hình ảnh Full HD. Độ phân giải lớn nên chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét. Độ phân giải Full HD sẽ cung cấp cho bạn 100%  điểm ảnh để xem phim chất lượng siêu thực, hình ảnh đẹp đến khó tin.

Thưởng thức khả năng đọc và  màu sắc ngoạn mục với BenQ SH940

Độ phân giải Full HD 1080p cao cấp

Với máy chiếu BenQ SH940, thuyết trình kinh doanh sẽ không bao giờ giống nhau - thậm chí ở những địa điểm lớn như phòng hội nghị hoặc hội trường! Máy chiếu SH940 hỗ trợ nhiều định dạng video bao gồm 480p, 576p, 720p, 1080i và 1080p - đem lại cho bạn sự linh hoạt để trình bày trong các định dạng video mới nhất với chất lượng Full HD. BenQ SH940 lập một tiêu chuẩn mới của trình chiếu video mà cung cấp chi tiết hơn gấp 5 lần so với máy chiếu BenQ truyền thống 480p.

  HD 480p (800x480 pixel)   Full HD (1920x1080 pixel)  

BenQ SH 940 Chất lượng Hollywood Video (HQV ™) chế biến

Một công cụ hình ảnh chế biến tinh vi, HQV chuyển đổi độ nét tiêu chuẩn (SD) và các nguồn video HD thường xuyên để Full HD giống như chất lượng hình ảnh với 80% quy mô chính xác chất lượng hình ảnh. HQV làm việc với cả các nguồn video analog và digital.

Nếu không có HQV   Với HQV- Chroma Tăng cường chuyển đổi  

Rất lý tưởng cho lắp đặt và điều khiển

Bảo trì từ xa với Crestron ® RoomView ®

Máy chiếu BenQ tự hào giới thiệu dịch vụ mạng Crestron RoomView hỗ trợ cho công ty hoặc trường học.SH940 là Crestron RoomView hỗ trợ để cung cấp cho các nhà quản lý nhân sự và máy chiếu đơn giản hóa thời gian thực, truy cập trung tâm cơ sở toàn và kiểm soát một máy chiếu hoặc nhóm máy chiếu đơn CNTT đồng thời thông qua một trạm

Big Zoom cho chiếu thêm linh hoạt cài đặt

Máy chiếu BenQ SH940 1.5x zoom tính năng lớn mở ra không gian với một phạm vi rộng ấn tượng của khoảng cách chiếu. Tất cả bạn phải làm chỉ đơn giản là đặt quyền chiếu mới, nơi trần ban đầu của bạn là gắn kết. Mà không cần thêm thiết lập máy chiếu chi phí tái xây dựng vào danh sách ngân sách của bạn, bạn sẽ nhận được để tiết kiệm tiền cho việc sử dụng tốt hơn.

Ống kính ca cho phòng tắm nhỏ cho tính toán sai lầm

Máy chiếu giá rẻ BenQ SH940 Thay đổi ống kính cung cấp thêm tính linh hoạt để vượt qua bất kỳ tính toán sai lầm nhỏ trong khi cài đặt máy chiếu. Tất cả bạn phải làm là điều chỉnh công tắc bên cạnh các ống kính để thay đổi hình ảnh được chiếu sang trái hoặc phải bằng 40% hoặc lên hoặc xuống 125% trong nhà máy chiếu. Với tính năng này hữu ích, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vị trí máy chiếu hơi ra khỏi vị trí một lần nữa!

Máy chiếu 3D BenQ SH940 tiết kiệm 0.5W ở chế độ chờ

Khi không hoạt động, SH940 giúp tiêu thụ điện năng ở mức tối thiểu với công suất 0.5W chế độ chờ, đạt được những gì đã từng là một thách thức cho các mô hình chiếu ealier. Tiến bộ công nghệ này tiết kiệm năng lượng giúp chi phí năng lượng thấp hơn.

BenQ DLP ® Projectors︱ Bền Lâu hình ảnh hoàn hảo với công nghệ DLP

Chất lượng hình ảnh vượt thời gian:

BenQ DLP được xây dựng với hưởng thụ lâu dài trong tâm trí, đảm bảo sắc nét rõ ràng, cực kỳ dễ đọc và thật như cuộc sống màu sắc trong nhiều năm tới. Chúng tôi sử dụng tiên tiến DLP Công nghệ phản chiếu ánh sáng tinh khiết từ hàng triệu chiếc gương nhỏ trên một chip DMD thông qua bánh xe màu tiên tiến của chúng tôi. Kể từ khi gương là không màu và được bảo vệ trong một động cơ gần như kín, BenQ SH940 DLP chiếu không có vấn đề lão hóa và hầu như miễn dịch với sâu hình ảnh, luôn cung cấp thời gian hình ảnh xuất sắc và thời gian một lần nữa. Trong thực tế, sau 2.000 giờ sử dụng cường độ cao, chèn một bóng đèn mới tạo ra chất lượng hình ảnh tương đương với một máy chiếu thương hiệu mới.

       

Không DLP

 

Màu gốc

Sau năm 2000 giờ sử dụng

Sau khi cài đặt đèn mới

 

Máy chiếu BenQ

 

Màu gốc

Sau năm 2000 giờ sử dụng

Sau khi cài đặt đèn mới

 

Công nghệ DLP cũng dành một công cụ thiết kế bộ lọc miễn phí cho sự tự tin vô tư về chất lượng hình ảnh lâu dài và giảm tổng chi phí sở hữu. SmartEco Công nghệ BenQ ™ hơn nữa tăng khả năng tương phản và chất lượng hình ảnh độ bền trong khi tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ đèn.

Razor-Sharp Clarity với Ultra-Khả năng đọc:

Bật một yếu tố làm 96%, Công nghệ DLP cung cấp điểm ảnh mạch đằng sau các điểm ảnh, do đó loại bỏ các bezels tối dày xung quanh điểm ảnh cá nhân, trong đó giảm bớt màu sắc và chi tiết. Một yếu tố làm cao, biên giới, ít dịch màu đen tinh khiết hơn để chú ý màu sắc, cường độ cao hơn và chất lượng hình ảnh mượt mà hơn.

BenQ SH940 DLP chiếu cũng có tỷ lệ tương phản cao cho cung hoàn hảo của văn bản nhỏ, nếp nhăn, và các chi tiết cảnh tối. Người da đen sâu hơn và chất lượng hình ảnh tổng thể là tập trung hơn và sạch sẽ. Bài thuyết trình của bạn sẽ dễ dàng đọc được và có hiệu quả cao, thậm chí từ hàng sau của một địa điểm đủ ánh sáng.

 

Không DLP

 

Máy chiếu BenQ

 
 

 Màu sắc sôi động, thật như cuộc sống:

Ngay cả ở những địa điểm thắp sáng, BenQ SH940 DLP cũng đạt được sự cân bằng tối ưu của độ sáng và màu sắc chính xác, với công nghệ BrilliantColor ™ tăng cường thêm màu sắc thật như cuộc sống mà quyến rũ. BrilliantColor cho phép xử lý lên đến sáu màu bằng cách kết hợp các màu sắc trung Vàng, Cyan, Magenta và cùng với tiểu đỏ, xanh, và xanh. Từ màu sắc cường độ cao khó nắm bắt giữa tông màu như xanh nước biển và vàng ánh sáng, tất cả các trình bày của bạn được kết xuất trong tinh khiết, lộng lẫy sống động.

 

Không DLP

 

Máy chiếu BenQ

 

(Tất cả các hình ảnh mô tả các kịch bản dự báo là minh họa.)

ecoFACTS Label

ecoFACTS có thể cho bạn biết làm thế nào các sản phẩm BenQ thân thiện với môi  trường được!

Phát triển các sản phẩm thân thiện môi trường, máy chiếu BenQ SH940 không chỉ muốn thực hiện theo quy định màu xanh lá cây một cách thụ động, mà còn tích cực phát triển các sản phẩm thân thiện môi trường!

ecoFACTS tuyên bố nỗ lực lớn nhất của BenQ trên thay thế các chất độc hại, các nguyên vật liệu, thiết kế bao bì, thiết kế tiết kiệm năng lượng và các khía cạnh khác của sản phẩm.

Thủy tinh quang học Asen miễn phí

Vỏ nhựa BFR / PVC-miễn phí

Bao bì nhựa PVC-miễn phí

 

zalo