HD MEDIA NAM KHÁNH
  • Đại lý cấp 1 của nhà phân phối chính hãng
  • Hàng tại kho, sẵn sàng giao lắp miễn phí
  • 10 năm kinh nghiệm tư vấn phối ghép tối ưu sản phẩm
  • Chi phí thấp nhất cho giá trị cao nhất
  • Đổi trả sản phẩm trong 2 tuần
  • Bảo hành nhanh , hỗ trợ tại nhà
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

Máy chiếu Casio XJ-V1

Mã sản phẩm: 

Hãng: 

Thương hiệu: 

Lắp ráp tại:

☑️Còn hàng Mới 100%

Bảo hành:

Có ngay giá Tốt Nhất! Khi Gọi Mr Nam: 0972962840 - 0936509688

Giá Khuyến Mại:

Liên hệ

 

Máy chiếu Casio XJ-V1, Máy chiếu chính hãng đến từ Nhật Bản

Tham khảo nhiều loại Máy chiếu.

Hãng điện tử lớn nhất Nhật Bản đã cho ra một số sản phẩm Máy chiếu Casio mang thương hiệu Made in Japan, đây là mẫu máy chiếu mới được thiết kế với những công nghệ mới nhất, bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí.

Máy chiếu Casio XJ-V1

Máy chiếu Casio XJ-V1

Giới thiệu về máy chiếu Casio VJ-X1

Với chi phí sở hữu được giảm đáng kể nhờ nguồn sáng có tuổi thọ cao, mức tiêu thụ năng lượng thấp và thiết kế không có bộ lọc, máy chiếu Lamp Free của CASIO hội tụ đủ các giá trị để có thể sử dụng trong mọi lĩnh vực, từ kinh doanh cho đến giáo dục.

     

Máy chiếu Casio XJ V1 Chi phí sở hữu thấp mà tính năng lại hiệu quả

 

Chi phí sở hữu không chỉ bao gồm giá mua máy chiếu giá rẻ mà còn bao gồm tất cả các chi phí phát sinh trong suốt tuổi thọ vận hành máy chiếu. Nguồn sáng ban đầu có công nghệ chiếu sáng ở trạng thái rắn* của CASIO có tuổi thọ cực lớn với 20.000 giờ và tiêu thụ điện thấp mang lại hiệu quả chi phí chưa từng có so với máy chiếu dùng đèn thủy ngân truyền thống nhờ tiết kiệm chi phí thay đèn, chi phí nhân công kèm theo, chi phí cho thời gian hoạt động khấu hao cũng như chi phí cho nguồn điện.

* Nguồn sáng có công nghệ chiếu sáng ở trạng thái rắn sử dụng đèn LED, tia laser hoặc công nghệ chiếu sáng khác tương tự.

Hiệu quả chi phí tuyệt vời

Máy chiếu Casio XJ V1 Không sử dụng thủy ngân trong công nghệ bóng đèn chiếu sáng

SINH THÁI HỌC

Không có thủy ngân

Máy chiếu CASIO XJ V1 được trang bị nguồn sáng có công nghệ chiếu sáng ở trạng thái rắn* sử dụng công nghệ nguồn sáng tiên tiến nhất. Mặc dù nhiều nước trên thế giới hiện nay đã cấm sử dụng thủy ngân nhưng chất độc hại này vẫn được dùng làm nguồn sáng cho bóng đèn của máy chiếu truyền thống. CASIO đã ngừng sử dụng thủy ngân trong các sản phẩm của mình vì mục đích bảo vệ môi trường. Việc sử dụng nguồn sáng có công nghệ chiếu sáng ở trạng thái rắn kết hợp với thiết kế tiết kiệm năng lượng ban đầu của CASIO đã góp phần giảm khí thái CO2.

* Nguồn sáng có công nghệ chiếu sáng ở trạng thái rắn sử dụng đèn LED, tia laser hoặc công nghệ chiếu sáng khác tương tự.

Tiết kiệm thời gian của bạn khi sử dụng máy chiếu Casio XJ V1

Khởi động nhanh và Khởi động lại nhanh

Máy chiếu CASIO có tốc độ khởi động cực nhanh so với máy chiếu dùng đèn thủy ngân truyền thống. Ngoài ra, do không cần thời gian làm nóng và làm nguội máy như máy chiếu truyền thống, máy chiếu CASIO còn có thể khởi động lại nhanh và tiện lợi sau khi sử dụng.

Khởi động nhanh và Khởi động lại nhanh

Cam kết về tính tiện dụng

Thiết kế nhỏ gọn phong cách

Kết cấu máy có khung vuông và các đường cong uốn lượn là hiện thân xuất sắc của thiết kế đương đại. Thân máy chiếu nhỏ gọn đảm bảo người dùng nào cũng có thể dễ dàng mang theo.

Chi phí giá cả vô cùng hợp lý khi sử dụng Casio XJ V1

XJ-V1 giúp bạn tiết kiệm chi phí thay đèn và bộ lọc đồng thời tiết kiệm điện tiêu thụ. XJ-V1 còn có giá mua vô cùng hợp lý với mức chi phí gần bằng chi phí của máy chiếu dùng đèn thủy ngân. XJ-V1 đem đến hiệu suất chi phí sở hữu tốt nhất trong ngành.

* Khi chọn "ECO1" trong Chế độ tiết kiệm

Chi phí giá cả vô cùng hợp lý

Dễ dàng dịch chuyển khi lắp đặt máy chiếu Casio XJ V1

Đối với màn chiếu 80 inch, XJ-V1 có thể chiếu từ khoảng cách 243 cm đến 270 cm. Bạn có thể dễ dàng lắp máy trên trần nhà*, nhờ đó tiết kiệm được chi phí khi dịch chuyển máy chiếu.

* Dùng giá đỡ treo trên trần nhà loại thông dụng phổ biến

Dễ dàng dịch chuyển

Máy chiếu Casio XJ V1 có khả năng chống bụi bẩn rất tốt

Buồng máy chiếu XJ-V1 có kết cấu đặc biệt bao gồm ba khối riêng biệt và cụm nguồn sáng chính được che kín. Điều này sẽ ngăn bụi bẩn xâm nhập và tăng cường khả năng chống bụi, giúp bạn không lo lắng khi vận hành máy ngay cả trong môi trường bụi bẩn.*

* Yêu cầu vệ sinh thường xuyên cổng nạp và lỗ thông gió.

Chống bụi bẩn

Cổng giao tiếp của máy chiếu casio XJ v1

1 Cổng điều khiển (RS-232C)
2 Cổng máy tính
3 Cổng HDMI
4 Cổng ra âm thanh
5 Cổng vào âm thanh
 

Một số hình ảnh của máy chiếu Casio XJ-V1

Mặt trước máy chiếu Casio XJ V1
Mặt trước máy chiếu Casio XJ V1
Mặt góc của máy chiếu Casio XJ V1
Mặt góc của máy chiếu Casio XJ V1
Mặt sau máy chiếu Casio XJ V1
zalo