HD MEDIA NAM KHÁNH
  • Đại lý cấp 1 của nhà phân phối chính hãng
  • Hàng tại kho, sẵn sàng giao lắp miễn phí
  • 10 năm kinh nghiệm tư vấn phối ghép tối ưu sản phẩm
  • Chi phí thấp nhất cho giá trị cao nhất
  • Đổi trả sản phẩm trong 2 tuần
  • Bảo hành nhanh , hỗ trợ tại nhà
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

Máy chiếu Optoma HD37

Mã sản phẩm: 

Hãng: 

Thương hiệu: 

Lắp ráp tại:

☑️Còn hàng Mới 100%

Bảo hành:

Có ngay giá Tốt Nhất! Khi Gọi Mr Nam: 0972962840 - 0936509688

Giá Khuyến Mại:

30.500.000₫ Giá gốc: 30.800.000₫

Tiết kiệm: 1%



Đặc điểm nổi bật: Máy chiếu Optoma HD37

Độ phân giải: 1080p 1920 x 1080
Độ sáng 2600 lumen
Độ tương phản 20.000: 1 (đầy đủ về tắt / full)
Độ ồn (Eco mode) 29dB

 

Máy chiếu 3D Optoma HD37 Full HD 1080P cho giải trí Gia Đình

 
- Optoma HD37 là máy chiếu 3D mới nhất 2016, Với độ phân giải Full HD 1080p đầy đủ, máy chiếu Optoma HD37 xem phim gia đình cung cấp video chất lượng tuyệt đẹp với màu sắc tươi sáng, sống động và được đánh giá cao bởi các chuyên gia hàng đầu về công nghệ hình ảnh. 
 
Optoma HD37 sử dụng công nghệ Color ™ Brilliant cho màu sắc tươi sáng hơn hẳn so với nhưng dòng máy chiếu cùng phân khúc. Với độ sáng 2600 lumens cho hình ảnh sáng hơn khi trình chiếu. Optoma HD37 sử dụng công nghệ DynamicBlack ™ thế hệ thứ năm để tạo ra một một độ tương phản rất ấn tượng 20.000 : 1
 
Optoma HD37 xuất hình ảnh thực tuyệt đẹp với độ chính xác màu cao và phạm vi âm tốt hơn cho màu sắc đến sống động.
 
- Áp dụng chuẩn kết nối MHL (Mobile High-Definition Link) hỗ trợ cho phép các thiết bị di động (điện thoại thông minh, máy tính bảng) và Media Sticks để kết nối trực tiếp đến Máy chiếu HD37 để phát lại âm nhạc, hình ảnh và video.  
 
- Độ phân giải Full HD 1080p 3D cho phép xem phim 3D độ phân giải cao và nội dung game qua Kính 3D DLP Sync  hoặc kính 3D RF .
 
 

​Đặc điểm nổi bật của Máy chiếu Optoma HD37

  • Độ phân giải thực Full HD 1080p cho các rạp chiếu tại gia kỹ thuật số tốt nhất có thể.
  • Độ sáng 2600 lumen và 20.000: 1 tỷ lệ tương phản cho hình ảnh sáng, độ sâu của hình ảnh được tăng lên rất nhiều, chi tiết sắc nét và bóng hơn
  • Tất cả các ống kính được phủ kính với ống kính thay đổi theo chiều dọc với tỷ lệ zoom 1.5x  cho khả năng tập trung cao và linh hoạt hơn khi cài đặt.
  • Khả năng trình chiếu 3D với cổng Sync VESA 3D chuyển đổi 2D sang 3D. Giúp thưởng thức chương trình 3D yêu thích của bạn một cách chuyên nghiệp nhất.
  • Chứng nhận ISFccc , cho các chế độ xem trong ngày và chế độ xem ban đêm.

 

Điểm nổi bật của máy chiếu Optoma HD37

 

Optoma HD37 DLP 3D Premier chiếu phim tại nhà

  • Hình ảnh tươi sáng trong cả hai chế độ 2D và 3D
  • Quang Sharp
  • Thay đổi ống kính theo chiều dọc
  • Màu sắc chính xác và màu xám
  • Tuỳ chọn hiệu chỉnh linh hoạt với chế độ ISF
  • Hỗ trợ thiết bị di động MHL
  • Nhẹ và nhỏ gọn
  • Bao gồm một túi mang theo
Máy chiếu Optoma HD37
Máy chiếu Optoma HD37
Giới thiệu công nghệ trong máy chiếu Optoma HD37

Trong số ba công nghệ chiếu lớn, LCoS, LCD và DLP; có vẻ như hai nước này đã đưa ra một con đường nhanh chóng với giá trị lớn hơn. Trong khi mô hình LCoS vẫn thống trị các trò chơi tương phản. LCD và DLP chiếu đã không chỉ có những bước tiến về phía tương phản tốt hơn và người da đen sâu hơn, họ đã trở nên ít tốn kém trong quá trình này.

 

THÔNG tin ĐÁNH GIÁ OPTOMA HD37

Tôi đã xem xét một vài ví dụ trong các năm qua, từ Epson, BenQ và Optoma, mà thiết lập một chuẩn mực mới cho giá trị đến ở tại dưới $ 2000. Phần tốt nhất là các nhà sản xuất đã không cắt góc về chất lượng. Các hình ảnh từ những máy chiếu sáng, sắc nét và màu sắc chính xác. Và mặc dù họ không thể cạnh tranh trong phòng cấp màu đen với LCoS, các DLPS đã đặc biệt ấn tượng với độ rõ nét cao của họ và xử lý chuyển động tuyệt vời mà miễn phí của chuyển động mờ.

Optoma luôn luôn là một nhà lãnh đạo trong máy chiếu DLP có niên đại đầu tiên sử dụng công nghệ Texas Instruments vào cuối năm 1990. Tôi đã xem xét sáu trong sản phẩm của mình cho các bí mật và hôm nay tôi đang nhìn vào thứ bảy, các HD37 mới.

Thiết kế của Optoma HD37

Optoma HD37 DLP 3D chiếu

Optoma HD37 neo động cơ ánh sáng của nó với một DarkChip 3 thiết bị DMD duy nhất. Các bánh xe màu sắc có sáu phân đoạn trong một cấu hình RGBRGB giúp cải thiện độ bão hòa. Các đèn được đánh giá ở mức 310 watt ở chế độ sáng nhất của nó mà cung cấp hơn 50 foot-Lamberts sản lượng cao điểm;đủ để chiếu trong một căn phòng thiếu ánh sáng.

Optoma luôn luôn là một nhà lãnh đạo trong máy chiếu DLP có niên đại đầu tiên sử dụng công nghệ Texas Instruments vào cuối năm 1990. Tôi đã xem xét sáu trong sản phẩm của mình cho các bí mật và hôm nay tôi đang nhìn vào thứ bảy, các HD37 mới.

Khung máy là nhỏ gọn và ánh sáng với một ống kính lớn bù đắp bên phải. Focus, zoom và xoay chuyển dọc được tất cả các hướng dẫn và điều khiển di chuyển với độ chính xác công ty. Ống kính thay đổi khoảng 110-124 trăm. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải đặt máy chiếu ít nhất 10 phần trăm của chiều cao màn hình hoặc ở trên đầu hoặc dưới đáy. Rõ ràng là các phương pháp tiếp cận thực tế nhất là gắn trần với máy chiếu sẽ luôn cao hơn so với màn hình. Các thêm 14 phần trăm thay đổi cho phép bạn để giữ cho HD37 gần trần nhà trong khi đặt màn hình ở độ cao thích hợp để ngồi của bạn. Nếu bạn muốn tạo một cài đặt tạm thời, nó dễ dàng thiết lập trên bàn cà phê ở phía trước chỗ ngồi của bạn. Với một tỷ lệ ném của 1,39-2,09, thật dễ dàng để kích thước hình ảnh để môi trường cụ thể của bạn.

Một trong những nhược điểm của máy chiếu nhỏ như thế này là lớn hơn tiếng ồn của quạt. mô hình lớn hơn có không gian nội bộ cho các vách ngăn mà ngăn chặn cả âm thanh và ánh sáng thoát ra ngoài. Trong khi tiếng ồn là khá tối thiểu về thiết lập Eco của bóng đèn, có rò rỉ ánh sáng từ hai bên và một ít từ phía trước là tốt. Nó không đủ để ảnh hưởng đến hình ảnh trong nhà hát hoàn toàn tối đen của tôi, nhưng trong phòng với những bức tường sáng màu, bạn sẽ cần phải xem ra cho sự phản xạ.

Ngoài thay đổi ống kính, các HD37 có ba chân có thể điều chỉnh cho san lấp mặt bằng. Trong cài đặt khó khăn, bạn có thể sử dụng lên đến một sự điều chỉnh yếu tố quyết 40 phần trăm. Điều này nên được sử dụng một phương sách cuối cùng tuy nhiên vì nó làm giảm độ phân giải.

Optoma HD37 DLP 3D chiếu

Lên đầu bạn có thể xem các điều khiển ống kính. Hình nhỏ chứa một điều chỉnh thùng cho zoom và quay số nhỏ cho sự thay đổi theo chiều dọc. Tập trung vào phía trước, cũng trên ống kính. Bảng điều khiển có một sức mạnh chuyển đổi cộng với menu điều hướng, chọn đầu vào, tái đồng bộ và keystone correction.

Optoma HD37 DLP 3D chiếu

Có hai cổng HDMI, một trong số đó hỗ trợ MHL cho các thiết bị di động. Không chỉ bạn có thể nhân bản nội dung từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn, HD37 sẽ tính phí khi kết nối. hỗ trợ tương tự đi kèm trong các hình thức đầu vào composite và VGA. Ngoài ra còn có một loa công suất mà có thể chơi âm thanh từ hai analog (RCA và 3.5mm) hoặc các đầu vào HDMI. Nếu bạn muốn treo lên loa bổ sung, có một đầu ra 3.5mm là tốt. Một cổng VESA được cung cấp cho một phát 3D, nhưng nó dễ dàng hơn để sử dụng tùy chọn DLP-Link của máy chiếu. Điều đó cho phép bạn sử dụng bất kỳ kính tương thích bạn muốn và bạn chỉ cần line-of-sight vào màn hình để làm cho họ làm việc. Đối với hệ thống điều khiển có một cổng RS-232 cộng với một kích hoạt 12-volt có thể kích hoạt một màn hình cuộn lên hoặc trượt ống kính anamorphic vào vị trí.

Optoma HD37 DLP 3D chiếu
 
 

Điều khiển từ xa nhỏ gọn và hiệu quả với đèn nền màu xanh vô cùng tươi sáng. Đó là một chút chói tai khi căn phòng của bạn khác trong bóng tối.Tôi thích một màu đỏ mềm mại. Có chìa khóa điện rời rạc theo sau bởi các nút truy cập vào các chức năng như độ sáng, độ tương phản và chế độ hình ảnh trực tiếp. Ở trung tâm là menu điều hướng và ở phía dưới là bộ chọn đầu vào. Cây đũa phép là rất mạnh mẽ và dễ dàng có thể trả lại lệnh tắt màn hình.

 

Optoma HD37 DLP 3D chiếu

Optoma vận chuyển cho tôi một cặp kính DLP-Link của nó cùng với các HD37. Họ bán với giá $ 59 và một số của kính hoạt động nhẹ nhất mà tôi từng thấy. Phía bên và mũi mảnh là tốt đẹp và mềm mại và lắp ráp toàn bộ phù hợp thoải mái trên kính theo toa của tôi. Màu đỏ là không bình thường nhưng nếu bất cứ điều gì, nó làm cho họ dễ dàng hơn để tìm thấy khi đặt không đúng chỗ. Kể từ khi chiếu hỗ trợ DLP-Link, bạn có thể sử dụng kính từ các nhà sản xuất khác nếu bạn muốn. Họ được tính bằng cách cắm vào cổng USB của máy tính của bạn.

Thiết lập cho máy chiếu Optoma HD37

Trong khi trần nhà là nơi tốt nhất để cài đặt các HD37, tôi sử dụng một bảng nhỏ phía trước chỗ ngồi của tôi để thiết lập nó cho đánh giá. Sử dụng ống kính thay đổi cho phép tôi để trung tâm hình ảnh hoàn hảo trên màn hình. Nguồn bao gồm một Oppo BDP-93 và đáng tin cậy phát mẫu Accupel tôi.Tất cả đều được kết nối thông qua cổng HDMI.

Hệ thống menu Optoma là rất quen thuộc với tôi, nhưng tôi rất vui khi thấy họ đã thực hiện nó hiệu quả hơn trong mô hình mới nhất này. Gone là các động cơ tinh khiết, có hiệu lực nhưng đôi khi khó hiểu. Các tính năng hơn, hữu ích như BrilliantColor và Dynamic đen là hiện tại có thể được tìm thấy trong phần chi tiết của menu Image. Ngoài ra còn lại đi các HD37 là lựa chọn nội suy khung hình PureMotion. Tôi đã không bỏ lỡ mà vì nó truyền đạt một hiệu ứng xà phòng opera về nội dung.

Hiệu chuẩn được thực hiện hoàn toàn trong menu Image và khác nhau của nó các phần phụ. Các HD37 clips dưới mực kỹ thuật số 16, trừ khi bạn thiết lập các tùy chọn không gian màu để 0-255. Đây không phải là một vấn đề lớn vì có nhiều cách khác để thiết lập mức độ màu đen. Việc kiểm soát độ sắc nét thực sự cải thiện rõ ràng mà không cần thêm tăng cường cạnh ngay cả ở thiết lập cao nhất, đó là lần đầu tiên trong kinh nghiệm của tôi.

Quay sang trình đơn Advanced có một số cài đặt trước gamma mà không có biên tập viên như trong các mô hình Optoma khác. 2.2, 2.4 và tùy chọn phim tất cả làm việc tốt với 2.4 là gần nhất với spec BT.1886; và sở thích cá nhân của tôi.

Trong khi một hiệu chuẩn bị dụng cụ cung cấp các kết quả tốt nhất, có một số thiết lập mà bạn có thể làm cho điều đó giúp nâng cao hình ảnh từ hình thức cổ phiếu của mình. Đầu tiên, chuyển sang chế độ hình ảnh tham khảo. Sau đó đi vào trình đơn Advanced và thiết Nhiệt độ màu cho D65 và Gam màu để bản địa. Điều đó sẽ giúp bạn có được hầu hết các cách để một hình ảnh rất chính xác với màu sắc phong phú và độ tương phản tốt.

Thay vì sử dụng một iris cơ khí, HD37 sử dụng điều chế bóng đèn để tạo ra tính năng động đen của nó. Nó sẽ làm giảm mức độ màu đen và tăng độ tương phản, nhưng tôi có thể thấy một số bơm sáng khi nội dung thay đổi nhanh chóng. Nhìn chung, mặc dù tôi ưa thích để lại những tính năng bật. Phát biểu của bóng đèn, hầu hết người dùng rạp hát gia đình sẽ nhận được nhiều hơn, đủ ánh sáng từ các chế độ Eco có nghĩa là một cuộc sống đèn của một tuyên bố 5000 giờ. Năng động, Đen tăng đến 7000.

Optoma HD37 Trong sử dụng

Ưu điểm chính của DLP trên màn hình LCD và LCoS là rõ ràng vượt trội của nó. Ngay cả những LCoS mô hình đắt nhất từ ​​Sony và JVC thể không hoàn toàn đạt được lợi thế cạnh của dao cạo chi tiết rendering có thể từ màn hình DLP trung bình, và HD37 là không có ngoại lệ cho quy tắc này. Tất cả mọi thứ tôi nhìn vào nó đã rõ ràng to lớn mà dễ dàng sánh, và đôi khi vượt qua, những gì tôi thường thấy trên Anthem LTX-500 của tôi mà là cực kỳ sắc nét.

3D có thể đã rơi ra khỏi thời trang trên thị trường nhưng nó vẫn vui vẻ để xem trên một màn hình lớn với một máy chiếu sáng như HD37. Nếu bạn là một fan hâm mộ của thể loại này, đó là một cách tuyệt vời để thưởng thức nó.

On The Bench

Tất cả các bài đọc xám, gamma và sắc được lấy từ ống kính của máy chiếu sử dụng X-Rite i1Pro với các tập tin đính kèm khuếch tán. kiểm tra độ tương phản được thực hiện với một mét ba kích Spectracal C6 vị trí ở trục ống kính và đo từ màn hình ở một khoảng cách ném 12-foot. Phương pháp này cung cấp một bức tranh chính xác về hiệu suất tương phản nhìn thấy trong một môi trường xem điển hình.

chất liệu màn hình là Carada Brilliant trắng với mức tăng 1.3 trong một 92-inch kích thước đường chéo. đo 3D được chụp bằng kính đặt trên đầu cảm biến của máy đo. Mẫu đến từ một máy phát tín hiệu Accupel DVG-5000 và toàn bộ quy trình được kiểm soát bởi Calman phiên bản 5. Tiêu chuẩn màu là Rec.709 với một điểm trắng của 6500 độ Kelvin. Gamma được so sánh với các spec BT.1886 hoặc chức năng 2.2 công suất thích hợp.

Hiệu suất Grayscale & Gamma của Optoma HD37

Sau khi đo tài, Rạp chiếu phim, phương thức tham khảo ở các cài đặt mặc định của họ, tôi định cư trên tham chiếu như là điểm khởi đầu tốt nhất. Dưới đây là cách có vẻ trước khi hiệu chỉnh.

Optoma HD37 DLP 3D chiếu

Các theo dõi màu xám là quá ấm áp với một thiếu khác biệt của màu xanh như mức độ sáng tăng. Khi đo chống BT.1886, gamma chạy một tối chút, đặc biệt là vào cuối thấp của quy mô.Nhìn vào các lỗi tuy nhiên, bạn có thể thấy rằng nó không phải là quá xa nhãn. Giá trị trung bình là 3,85 Delta E. Nếu bạn muốn một chút mát điểm trắng, chỉ cần thay đổi nhiệt độ màu cài đặt sẵn để D75. Tôi cũng đề nghị thiết lập gamma 2.2. Điều đó sẽ giúp bạn tiến gần đến mục tiêu.

Tất nhiên để nhận ra hiệu suất tối đa, một hiệu chuẩn instrumented là cần thiết.

Optoma HD37 DLP 3D chiếu

Sau khi điều chỉnh tăng và thiên vị điều khiển RGB, theo dõi khá nhiều hoàn hảo. Bây giờ các lỗi trung bình chỉ là .46dE. Thật khó để đạt được tốt hơn và thậm chí nếu bạn làm, sự khác biệt là quá nhỏ để có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Đây là hiệu suất tuyệt vời.

Gam màu & Luminance Độ chính xác trong trình chiếu của Optoma HD37

Dộ chính xác gam màu có phòng nhất định cho sự cải thiện trong chế độ tham khảo. Nếu bạn không xác định kích cỡ, chắc chắn và thay đổi tùy chọn Gam màu để Native từ mặc định của HDTV. Bạn sẽ thấy tại sao dưới đây.

Optoma HD37 DLP 3D chiếu

Optoma HD37 DLP 3D chiếu

Các mặc định chế độ tham chiếu đến các HDTV gam màu sẵn mà phải chính xác nhưng không được.Blue dưới bão hòa và ba màu phụ là tất cả ra màu sắc. giá trị độ sáng quá cao và leo vào cường độ bão hòa tăng. Trong khi chế độ này có vẻ tốt hơn so với Cinema hay dùng, nó vẫn cần cân chỉnh cho kết quả tốt nhất. Các lỗi trung bình ở đây là 5.33dE.

Sau khi một sự thay đổi để các gam màu bản địa và một số công việc với các hệ thống quản lý màu sắc, những điều trông tốt hơn nhiều. Đây là máy chiếu Optoma đầu tiên tôi đã xem xét các nút điều khiển độ sáng cho tất cả sáu màu sắc và đó là một điều hoan nghênh. Tôi đã có thể sắp xếp các secondaries khá tốt và quay số trong luminances đến một sự cân bằng tốt. Các lỗi trung bình hiện nay là một 2.04dE thấp.

Hiệu suất trình chiếu của Optoma HD37

Các HD37 là một máy chiếu cực sáng nhưng nó cung cấp độ tương phản tốt. Nó sẽ không cạnh tranh với các mô hình LCoS tốt nhất, nhưng nó có thể đưa ra gần gấp đôi so với ánh sáng của hầu hết trong số họ.

Sau khi hiệu chỉnh ở chế độ tham khảo với các đèn trên thiết lập Eco của nó, tôi ghi lại một màu trắng tối đa của 36.4641fL, một mức độ đen tối thiểu .0362fL và tỷ lệ tương phản của 1008,3: 1. Bật tính năng Đen động không ảnh hưởng đến sản lượng đỉnh cao, nhưng nó làm giảm mức độ màu đen để .0167fL dẫn đến một tỷ lệ tương phản 2165,3: 1.

Nếu bạn cần nhiều ánh sáng hơn, chế độ sáng là cách để đi với hơn 50fL sản lượng đỉnh cao. Nếu bạn có một số ánh sáng môi trường xung quanh trong căn phòng đó là một lựa chọn tốt và bạn vẫn có thể quay về màu sắc phong nha với quyền truy cập đầy đủ đến các CMS và điều chỉnh màu xám.

Khả năng trình chiếu 3D của Optoma HD37

Khi HD37 phát hiện một tín hiệu 3D, nó tự động chuyển sang chế độ hình ảnh 3D của nó mà bạn có thể hiệu chỉnh riêng biệt nếu bạn muốn. Với các thiết lập trên bóng đèn sáng tôi ghi lại một màu trắng đỉnh 7.3661fL, một mức độ đen của .0082fL và tỷ lệ tương phản 894,1: 1. Bạn có thể tăng con số cuối cùng một chút với tùy chọn động Đen. Sau đó, sự tương phản 3D cải thiện để 1037,1: 1.

Trong thử nghiệm nhiễu xuyên âm, tôi đo một kết quả gần như hoàn hảo của 0,02%. Nếu bạn thấy bất kỳ crosstalk hay ghosting trên HD37 đó là một kết quả của nội dung kém làm chủ, không phải là máy chiếu. Đó là hiệu suất 3D là mẫu mực.

video Processing

Optoma HD37 DLP 3D chiếu

Nó thường là tốt nhất để cho Blu-ray nhiệm vụ xử lý video đầu xử lý của bạn nhưng khi bạn sử dụng một máy tính xách tay hoặc thiết bị di động như là nguồn, đó là vào các máy chiếu để de-interlace và quy mô tín hiệu đến. Các HD37 làm một công việc tốt ở đây miễn là đó là tín hiệu RGB. Tôi không thể có được thông tin dưới đây, màu đen hoặc trắng trên để hiển thị trong hoặc 4: 4: 4 hoặc 4: 2: 2 định dạng. Ngay cả khi bạn sử dụng RGB, bạn phải thiết lập các tùy chọn không gian màu để 0-255 để xem mức dưới 16. Các bước trên 235 được hiển thị bất kể. Đây không phải là một vấn đề lớn vì bạn có thể thiết lập độ sáng bằng cách sử dụng một mô hình bước 0-10% như tôi đã làm.

Trong de-interlacing thử nghiệm thất bại chỉ là 2: 2 và nội dung hỗn hợp dọc được phổ biến để chỉ về mỗi hiển thị trên hành tinh. Mở rộng quy mô và hiệu suất jaggy là tốt và HD37 xử lý tín hiệu 24p một cách chính xác.

Kết luận

THE OPTOMA HD37 DLP là một máy chiếu giá rẻ 3D tốt nhất.

zalo